พบศพสาวทอมลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา คาดสาเหตุเกิดจากเครียดปัญหาส่วนตัว ย่านคลองสาน

พบศพสาวทอมลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา คาดสาเหตุเกิดจากเครียดปัญหาส่วนตัว ย่านคลองสาน

วันที่ 4 ตุลาคม 2565
เวลา 14.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากคลองสาน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพุทธทิศทางมุ่งหน้าสะพานสาทร จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาล ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตทันที
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ลักษณะเป็นสาวทอม ถูกผูกติดไว้บริเวณท่าเรือปากคลองสาน ( บริเวณด้านหลังสำนักการศึกษา ) ถนน เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร ในสภาพศพอยู่ในชุดเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน หน้าอกเสื้อมีปักชื่อบริษัท เคทีเค ซับคอนเเทรคเตอร์ กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีดำ มีผ้าพันหน้าอกสีเทา ( สเตย์รัดหน้าอก ) อายุ ประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว ลักษณะศพบวมอืด ผิวหนังหลุดลุ่ย ใบหน้าบวมตาถลนเบิกโพลง ลิ้นจุกปาก รูปร่างเล็ก ผมหลุดเกือบหมดหัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

จากการสอบถาม นาย ภีมพศ จันทร์ถาวร อายุ 18 ปี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.บุปผาราม บอกเล่าว่าตนได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ตนก็ออกตรวจเหตุทันที เมื่อมาถึงบริเวณท่าน้ำสำนักการศึกษาก็มาพบว่ามีเจ้าหน้าที่ของกรมเจ้าท่านำศพมาผูกไว้บริเวณดังกล่าวแล้ว ครั้งแรกที่เห็นก็คิดว่าเป็นผู้ชายแต่พอมีประชาชนเดินผ่านเข้ามาดูก็เห็นมีสเตย์รัดหน้าอกโผล่ออกมาก็เลยมั่นใจว่าเป็นผู้หญิงแต่อาจจะเป็นสาวทอมก็เป็นได้

เบื้องต้นทางแม่ของผู้ตายไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิตเป็นเพราะผู้ตายมีปัญหาเรื่องส่วนตัวหลายอย่างจึงอาจจะเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตไปกระโดดสะพานพุทธฯ เมื่อวันอาทิตย์ ( วันที่ 2 ตุลาคม 2565 ) ช่วงเช้า พักอาศัยอยู่แถวสำโรงเหนือ และที่ทำงานอยู่แถวย่านบางพลีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราชก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link