นนทบุรี ทนายตั้ม พาเจ้าของร้านแจ้งความเอาผิดILLSLICK

นนทบุรี ทนายตั้ม พาเจ้าของร้านแจ้งความเอาผิดILLSLICK
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย นายณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล หุ้นส่วนและเจัาของร้าน Subscribe เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรีเพื่อเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน กรณีนักร้องชื่อดัง ILLSLICK ขึ้นพูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงร้าน จนทำให้ร้านเสียหาย
นายณัฐพล กล่าวว่าทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้างจำนวน 4.5 แสนบาท แต่ไม่มีการแสดงเกิดขึ้น เนื่องจากมีปัญหาระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการและมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษวงของอิลเพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา ความเสียหายที่เกิดขึ้น ประเมินโดยรวมแล้วหลักล้านบาท ซึ่งประเด็นที่อิล ไม่พอใจและตำหนิร้าน คือเรื่อง ลำโพง อิลบอกว่า มีแค่สองตัวแบบนี้เล่นไม่ได้ ซึ่งทางร้านก็เปิดภาพเวทีแสง สี เสียง ให้ดูว่า ลำโพงด้านบนที่อิลบอก จริงๆแล้วมี 4 ตัว ข้างละ 2 ตัว และยังมีลำโพงด้านล่างอีกหลายตัว และการจัดเวทีในวันนั้นก็เป็นการจัดเวทีพิเศษสำหรับวง Illslick ในการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ส่วนประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของวงอิลบอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน
ส่วนประเด็นที่สร้างความเข้าใจผิดกล่าวพาดพิงไปถึงตูน บอดี้สแลมนั้น ทางทีมซาวด์ได้เล่าว่าน่าจะเกิดจากที่ทีมซาวด์ของร้านได้มีการพูดแนะนำเรื่องการแก้ปัญหาระบบเสียงกับทีมงานของอิล โดยยกตัวอย่างว่า ทีมซาวด์ของวงบอดี้สแลมและวงซิล ก็แก้ปัญหาแบบเดียวกัน จนนำไปสู่ความเข้าใจผิด
เบื้องต้นทนายตั้ม บอกว่า เท่าที่ดูพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้ในประเด็นของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เรื่องการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่ตรงกับแชตไลน์ที่พูดคุยกับทางร้าน , ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link