ผบ.ตร.ส่ง รองสุรเชษฐ์ -ผู้ช่วยสมพงษ์ ไขคดีปล้นของกลางจากฝ่ายปกครอง ที่สงขลา รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว มั่นใจปิดคดีได้

ผบ.ตร.ส่ง รองสุรเชษฐ์ -ผู้ช่วยสมพงษ์ ไขคดีปล้นของกลางจากฝ่ายปกครอง ที่สงขลา รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว มั่นใจปิดคดีได้

จากกรณีแก๊งค้ายาเสพติดยกพวกพร้อมอาวุธครบมือบุกชิงยาเสพติดจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา ขณะทำการล่อซื้อยาเสพติด ในพื้นที่ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2565 เวลา 15.00 น. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เปิดเผยว่า คดีนี้ได้มอบให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ควบคุมการสืบสวนสอบสวน โดยให้ฝ่ายสืบสวน ภาค 9 ภ.จว.สงขลา, บช.ปส., กองปราบปราม และ สพฐ ร่วมกันสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ กลุ่มคนร้ายเหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมาย
ขณะนี้ตำรวจได้ดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยาน คดีมีความคืบหน้าไปพอสมควร โดยวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ใช้อำนาจตามบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.เข้าทำการจับกุมฝ่ายเดียว ไม่ได้แจ้งให้ตำรวจเข้าร่วม แต่พอหลังเกิดเหตุ จึงแจ้งให้ทราบ ตำรวจจึงเข้าร่วมการสืบสวนสอบสวนในตอนนั้นทันที ในเบื้องต้นพอจะทราบกลุ่มของคนร้ายแล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ยืนยันว่าจะเร่งทำความจริงให้ปรากฎ ว่าคดีนี้เกิดขึ้นอย่างไร มีใครเกี่ยวข้องร่วมทำผิดบ้าง ทั้งนี้ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดโดยเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link