ปราจีนบุรี ออกหมายเรียกแล้ว หนุ่มหลอกแต่งงานสาวเปิดคลิปโต้ญาติ

จากกรณี เจ๊ดา อายุ 47 ปี ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูก นายฤทัย ช่างรับเหมา ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก และฝ่ายชายนำสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท มาหมั้น ระหว่างนั้นขอเก็บเงินไว้แต่งงานโดยตกลงสินสอด 100,000 บาท ทองหนัก 4 บาท จะมาสู่ขอหลังออกพรรษา จากนั้นฝ่ายชายมาขอสร้อยทองคำหนัก 10 บาทใส่แล้วหายออกไปจากบ้าน และบอกว่าขอโทษมีเมียแล้ว อย่าแจ้งความเอาผิดเลยและอย่าสาปแช่งขอจบกันเพียงแค่นี้

ล่าสุดวันที่ 21 ต.ค.65 ญาติฝ่ายชาย ระบุว่า ที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่มีมูลความจริง และได้ติดต่อไปหาฝ่ายชายแล้วอาจจะมีการแจ้งความกลับ

ด้าน เจ๊ดา ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นญาติของฝ่ายชายเป็นคนติดต่อให้ฝ่ายชายมาคบหากับตนเอง และมีการนำสร้อยเส้นดังกล่าวมาให้จริง แล้วฝ่ายชายขอยืมสร้อยเส้นนั้นไปใส่ แล้วหนีหายไป

ล่าสุด เจ๊ดา ได้นำคลิปเสียงการพูดคุยกับฝ่ายชาย ซึ่งในคลิปดังกล่าว ฝ่ายชายยอมรับสารภาพว่าเป็นฝ่ายโกหกหลาย ๆ เรื่อง ขอโทษและยอมรับว่ามีเมียแล้วจริงขอโทษทำผิด ขณะที่เจ๊ดาจะรอการออกมาปรากฏตัวของผู้ชายคนนี้ในเร็วๆนี้ ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง ต้องมาเจอกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน

ขณะที่ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.วังตะเคียน เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้ที่ตำรวจได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวานนี้ (20 ต.ค.) ได้ขอหมายเรียกตัวจากศาล จ.ปราจีนบุรี เพื่อเชิญตัวนายฤทัย ในข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองจำนวน 1 องค์ น้ำหนัก 10 บาท เพื่อสอบสวนให้ปากคำ

ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมแก่คู่กรณีของทั้ง 2 ฝ่าย โดยได้ส่งหมายเรียกทางจดหมายไปตามที่อยู่ภูมิลำเนาของ นายฤทัย จ.นครราชสีมา กำหนดวันนัดสอบสวนให้ปากคำในวันที่ 31 ต.ค.65 นี้ เวลา10.30 น. ที่ สภ.วังตะเคียน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link