ปราจีนบุรี หนุ่มขี้เหล้าผูกคอตายคากระท่อมน้อย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ 25 ตค.65 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักที่บ้านปราสาท หมู่ที่ 7 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมไม้ยกพื้นสูง 30 ซม.สภาพศพใช้เชือกผูกกับไม้คุกเข่านุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงินใส่เสื้อสีส้ม จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผลคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายคือนายสุชาติ จวงอิน อายุ 50 ปี อาศัยอยู่กับพี่สาวบ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 7 บ้านปราสาท ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นางวิมล จวงอิน น้องสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่าพี่ชายยังไม่มีครอบครัว อาศัยอยู่กับตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเป็นคนติดเหล้า ตอนเช้าทะเลาะกันตามประสาพี่น้องเหมือนทุกวัน จากนั้นตนก็ไม่ได้สนใจต่างคนต่างอยู่เหมือนทุกวัน และเห็นพี่ชายไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมากินที่บ้านพัก ไม่มีใครสนใจและไม่รู้ว่าพี่ชายจะคิดสั้นผูกคอตายเสียชีวิตภายในกระท่อม ช่วงบ่ายก็ยังไม่เห็นพี่ชายออกมาเดินโซเซไปมาเหมือนทุกวัน โดยปกติพี่ชายกินเหล้าแล้วก็จะนอนแบบนี้เกือบทั้งวันอยู่แล้ว ช่วงค่ำไม่เห็นพี่ชายออกมาด้านนอกจึงไปส่องดู เห็นพี่ชายใช้เชือกผูกคอตายอยู่ภายในกระท่อมพัก เมื่อตั้งสติได้จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ป้าปาริชาติ ขอสงวนนามสกุล แม่ค้าขายของชำในหมู่บ้านกล่าวว่าปกติผู้ตายเป็นคนกินเหล้ามาซื้อเหล้าที่ร้านประจำทุกวัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มาซื้อเหล้าขาว 1 ขวดไปกินที่บ้านและทราบว่าผูกคอตายเสียชีวิตภายในที่พัก คาดว่าผู้ตายอาจจะเมาจนขาดสติจึงผูกคอตายภายในที่พักของตัวเอง

ศูนย์ข่าวรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link