“โอ๊ตตี้” Miss Smart Tourism International 2021″ร่วมแสดงความยินดี คมชัดลึก เครือ เดอะเนชั่น เนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี !!

คุณโอ๊ตตี้ มณีรัตน์ ศรีวิบูลย์ Miss Smart Tourism International 2021, พิธีกร, นักแสดง ช่อง 9 MCOTHD มอบกระเช้า แสดงความยินดี คมชัดลึก เครือ เดอะ เนชั่น เนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี โดย คุณรณชัย หาญสุวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการคมชัดลึกออนไลน์ ให้การต้อนรับ ณ อาคารอินเตอร์ลิงค์ทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 22 “คมชัดลึก” โดยมีการเตรียมจัดงาน “คมชัดลึก AWARDS 2566” ครั้งที่ 19 อย่างยิ่งใหญ่ และในปี 2566 “คมชัดลึกออนไลน์” พร้อมที่จะกลับมาส่งมอบความภาคภูมิใจ ของเหล่าคนบันเทิงอีกครั้ง อย่างอลังการของมาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ ของงานประกาศรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19” ที่จะมีการมอบรางวัลหลาย ประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ประเภท เพลงไทยสากล,ประเภท ภาพยนตร์ไทย,ประเภท ละครโทรทัศน์ ซีรีส์ และ รางวัล POPPULAR VOTE ที่พร้อมส่งจากสื่อ มอบถึงมือ คนเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง คือรางวัลของความตั้งใจ ผลิตผลงานคุณภาพสื่อสังคม ก็ถือว่าเป็นสื่อคุณภาพคับคั่งที่ครองใจคนไทยได้อย่างเหนียวแน่น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link