รอง ภบช.ภ.8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีในห้วงวันที่ 6-17 สิงหาคม 2561 พร้อมสั่งเฝ้าติดตามผู้ต้องโทษที่หลุดพ้นคดีกลับไปทำงานเหมือนเดิม

รอง ภบช.ภ.8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีในห้วงวันที่ 6-17 สิงหาคม 2561 พร้อมสั่งเฝ้าติดตามผู้ต้องโทษที่หลุดพ้นคดีกลับไปทำงานเหมือนเดิม

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ส.ค.ที่บริเวณหน้าอาคารที่ทำการสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎรธานี พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี รอง ผบช.ภ.8 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.อ.ศานติ ศกุนตนาค เสธณาธิการ มทบ.ที่ 45 ร่วมเป็นประธานในพิธี พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่เข้าร่วมกว่า 476 นาย

พล.ต.ต.ชลิต กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยดำเนินการ ระดมกวาดล้าอาชญากรรม พร้อมกันทั่วประเทศ
โดยมีเป้าหมายสำคัญซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดกฎหมาย ผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง รวมทงบุคคล กลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์ในการพกพาอาวุธปืนในพื้นที่ และผู้ที่ได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน แต่มีความประพฤติไม่เรียบร้อยหรือมีพฤติการเนเป็นภัยต่อสังคมอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย วัยรุ่น กลุ่มเสี่ยง แข่งรถในทางสาธารณะและมีพฤติกรรมรุนแรง พกพาอาวุธปีน หรือชอบยิงปืนในที่สาธารณะ บุคคล กลุ่มบุคคลที่มีพฤติการถเฉอโกงทรัพย์สินประชาชน ปล่อยเงินก
นอกระบบ และติดตามทวงหนี้โดยมีพฤติการณ์ข่มขู่ใช้ความรุนแรง บุคคลพันโทษ ผู้ต้องหาที่ปล่อยตัวชวคราว ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน และมีแนวโน้มกระทำผิดซ้ำอีก บุคคล กลุ่มบุคคลที่มีพฤติการถน์ลักลอบผลิต จำหน่าย หรือขายอาวุธให้กับบุคคลทั่วไปเงที่เปิดเผยทางอินเตอร์เน็ต หรือด้วยวิธีการอื่นๆ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อตัดโอกาสในการกระทำความผิด มุ่วเน้นการป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดในคดีเป้าหมมาย และกำหนดเป้าหมายในการปิดล้อมตรวจค้นในพื้นทีกำลังพลที่มาร่วมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมใการบูรณาการร่วม จากหน่วยกำลังต่างๆ ในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และสร้างความมั่นใจของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link