ตำรวจทางหลวงโคราช ชวนเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง ชาวบ้าน เร่งทำความสะอาดโรงเรียนถูกน้ำท่วม เพื่อเตรียมเปิดเทอมในวันพรุ่งนี้

ตำรวจทางหลวงโคราช ชวนเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง ชาวบ้าน เร่งทำความสะอาดโรงเรียนถูกน้ำท่วม เพื่อเตรียมเปิดเทอมในวันพรุ่งนี้

วันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนบ้านท่าแดง พื้นที่หมู่ 3 ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง รอง ผกก. 6 บก.ทล. พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา
ร่วมกับ เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสัมฤทธิ์
คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านท่าแดง ผู้นำชุมชน จิตอาสาภาคประชาชน

โดยร่วมกันกับฝ่ายปกครองท้องถิ่น ชาวบ้าน และผู้ปกครอง ร่วมทำความสะอาด ภายในโรงเรียนบ้านท่าแดง ภายหลังเกิดน้ำท่วมหนัก ที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะห้องเรียน และอาคารเรียน ห้องน้ำ เพื่อเตรียมเปิดเทอมในวันพรุ่งนี้ ภายหลังได้นำกล่องยาสามัญประจำบ้าน ถุงยังชีพ มอบเยียวยาให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม รวมถึงเลี้ยงไอศกรีม และขนมให้กับเด็กนักเรียน ที่มาร่วมกันทำความสะอาด ในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อน เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ที่ต้องการให้ตำรวจทุกระดับ ลงพื้นที่ทำงานเชิงรุก เพื่อความสงบสุขของประชาชน โดยมอบหมายให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. คุมงานจิตอาสา ประสานทุกหน่วยโดยเฉพาะ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ให้นำจิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง และพื้นที่ลงช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนจากภัยพิบัติน้ำท่วม ภัยหนาว ในช่วง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link