เสี่ยเจ้าของธุรกิจสิ่งทอจอดรถใช้ปืน .22 ยิงตัวเองเสียชีวิต

เสี่ยเจ้าของธุรกิจสิ่งทอจอดรถใช้ปืน .22 ยิงตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565

ร.ต.อ.เดชอุดม อ่อนยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณลานจอดหน้า วัด ธรรมคุณาราม ถนน บางขุนเทียนชายทะเล แขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ขจร ธูปประกายศรี สว.สส.สน.เทียนทะเล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สปอร์ต สีดำ ทะเบียน 6 กบ 8574 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ลานจอดรถในสภาพดับเครื่องแต่เปิดไฟหรี่เอาไว้ ที่เบาะคนขับพบศพ ชาย อายุ 50 ปี เป็นชาว จ.สมุทรปราการ สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .22 แม็กนั่มเข้าที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด ที่เบาะรถตรงหว่างขาพบปืนลูกโม่ขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ 1 กระบอก มีกระสุนเหลือ 5 นัด และ ปลอกกระสุนที่ยิงออกไปแล้ว 1 นัด บนเบาะข้างคนขับพบซองปืน 1 อันและกองเอกสาร เกี่ยวกับธุรกิจสิ่งทอจำนวนมาก จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบเอาไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ดูแลวัด ให้ข้อมูลว่า วันนี้จะมีงานบรรพชาอุปสมบท ช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงมีชาวบ้านมาช่วยกันทำความสะอาดลานจอดรถ กระทั่งเห็นรถคันดังกล่าวจอดดับเครื่องเปิดไฟหรี่อยู่เพียงคันเดียว จึงเดินเข้ามาตรวจสอบดูใกล้ๆ พบว่า คนขับยิงตัวเองตายเพราะมีเลือดไหลเต็มศีรษะ

จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของธุรกิจสิ่งทอมีโรงงานอยู่ย่านถนนเอกชัย ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าช่วงนี้ธุรกิจน่าจะมีปัญหา จึงขับรถมาจอด ณ จุดเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งจะได้ประสานญาติพี่น้องเข้ามาให้ปากคำขอสรุปสำนวนคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link