บรรยากาศที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านล้อมจับโจร แต่โจรสู้กลับเลยหนีไปได้

บรรยากาศที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านล้อมจับโจร แต่โจรสู้กลับเลยหนีไปได้ ย่านท่าดินแดง

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 น.

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ และข้อความ ขอความช่วยเหลือในการจับโจรที่ขึ้นบ้าน โพสต์ว่า “ เจ้าของบ้าน..ล้อมจับแก๊งค์โจรจนได้รับบาดเจ็บ พฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฏหมายเลย แก๊งค์นี้อุกอาจมาก เป็นภัยต่อสังคม จนท.ตร.โชว์ฝีมือหน่อย..กล้องเยอะหน้าชัด
#ขอร้องอย่าพึ่งปัดผ่าน

เตือนภัย # วอนขอร้องช่วยกันแชร์

เหตุเกิด วันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา
ที่ร้าน “ ก้อแค่ข้าวต้ม ” ถนนท่าดินแดง คลองสาน
โจรมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย ชาย 3 หญิง 1
ถ้าตามรายละเอียดในคลิปคือมีผู้ชายที่กำลังปีนอยู่บนระเบียงหน้าต่างชั้น 2 ของร้าน และ ผู้ชาย 1 คน อยู่ป้ายรถเมล์กับ 1 คนผู้หญิง และ ผู้ชายอีกคนอยู่บนรถยนต์ยี่ห้อ Toyota biro สีขาว และ ระหว่างที่กำลังล้อมโจรอยู่นั้น ผู้ชายที่ปีนอยู่ด้านบนปีนลงมา และ ทำการวิ่งหนี น้องสาวของเพื่อนกับแฟนของน้องสาว ไปดักหน้ารถเพื่อให้จอดรถ แต่รถจักรยานยนต์ X-Max สี เทา-ดำ ได้ขับรถชนน้องสาวกับแฟนจนได้รับบาดเจ็บ
(อาการน้องสาวขาขวาซ้น ส่วนแฟนน้องสาวตาซ้ายบวมปูด แผลถลอกตามตัวเยอะมาก)
จังหวะที่รู้ว่ามีโจรกำลังจะขโมยมันคือความโชคดีที่เพื่อนกำลังลงไปเอารถไปส่งยายที่วงเวียนใหญ่ พอเดินลงมาถึงข้างล่างเพื่อนได้ยินเสียงแปลกๆ อยู่บนบ้าน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร.. จนเดินลงมาถึงข้างล่างได้เห็นผู้ชายนั่งอยู่บนรถกระบะของร้าน เพื่อนจึงเรียกแฟนลงมาดูและก็เป็นเหตุเกิดดั่งคลิปด้านล่างครับ

ตากล้องในคลิปที่เป็นน้องสาวโดนชน
ยังไงถ้ามีใครมีเบาะแสของคนกลุ่มนี้สามารถแจ้งได้เลยนะครับ
ได้ข่าวมาเล็กน้อยว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำแค่พื้นที่นี้พื้นที่เดียวครับ
รถยนต์สีขาวในคลิปเป็นรถพวกโจรนะครับ
ผู้ถ่ายเป็นน้องสาวของเพื่อนอีกที
#ขออนุญาตในการโพตส์และลงคลิปเรียบร้อยแล้วครับ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึงเป็นร้านข้าวต้ม ชื่อร้าน ก้อแค่ ข้าวต้ม ซึ่งตั้งอยู่ ใกล้เคียง ปากซอยท่าดินแดง 10 ถนน ท่าดินแดง แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ สูง2ชั้น ติดกัน สอบถามคนแถวนั่น ต่างไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย

นาย ทัศนัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 ซึ่งตอนนั้นค่อนข้างเงียบ เพราะร้านแถวนี้ปิดหมดแล้ว แต่พี่ชายตนเดินลงมาข้างล่างพอดีเพื่อจะไปส่งคุณยายไปตลาด แล้วเห็นว่ามีคนกำลังปีนขึ้นไปอยู่บนระเบียง และมีอีกคนมาทำท่าทางลับๆ ล่อๆ อยู่ท้ายรถกระบะ

พอพี่ตนขึ้นไปบอก ตนเลยลงมาดู ก็เห็นคนที่อยู่บนระเบียง กำลังตัดสายไฟอยู่ ตนเลยไปถามคนที่อยู่บนมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ท้ายรถกระบะว่ามาทำอะไร อีกฝ่ายก็ปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้มาด้วยกัน แล้วก็มีผู้ชายกับผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์ พอตนเข้าไปหาพยายามจะถาม ชายหญิงคู่นี้ก็เดินหนีขึ้นรถเก๋งโตโยต้าบริโอ จังหวะนั้น พี่ตนที่เห็นเหตุการณ์ตอนแรกก็เข้ามาบอกว่า มันมาด้วยกัน กลุ่มผู้ก่อเหตุเลยรู้ตัว คนที่อยู่บนรถมอเตอร์ไซค์จึงสตาร์ทรถแล้วขับพุ่งมาชนตนกับน้องผู้หญิงอีกคนที่กำลังถ่ายคลิป จนล้มบาดเจ็บ ก่อนจะขับหนีไปทางถนนลาดหญ้าพร้อมกับรถเก๋ง ส่วนคนที่ปีนระเบียงก็วิ่งหนีไปทางถนนสมเด็จเจ้าพระยา ตนพยายามวิ่งตามไปแต่ตามไม่ทันเพราะว่าผู้ก่อเหตุกระโดดหนีลงคลอง รวมแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีประมาณ 4 คน

โดยจุดประสงค์ของผู้ก่อเหตุ คือจะมาขโมยสายไฟ ซึ่งเคยมาก่อเหตุตรงนี้แล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นมีชาวบ้านแจ้งตำรวจให้มาดู ตำรวจก็จับตัวไปแต่เนื่องจากไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความจึงต้องปล่อยตัว / แต่ครั้งนี้ ตนเห็นคาตาว่ากำลังตัดสายไฟหน้าบ้าน ตนก็กลัวว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนไฟไหม้ ก็เลยจะพยายามล้อมจับ แต่ไม่กล้าเข้าประชิดตัวคนที่ปีนระเบียงเพราะกลัวมีอาวุธ จึงจับไม่ได้ แล้วยังถูกรถชนบาดเจ็บอีก ซึ่งน่าจะเป็นการตั้งใจชน ไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะพอชนตนแล้วก็เบี่ยงไปชนน้องผู้หญิงที่กำลังถ่ายคลิปต่อ โดยน้องผู้หญิงมีอาการขาขวาซ้น ส่วนตนตาซ้ายบวม และมีแผลถลอกตามตัว

นาย ชัยวัฒน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 30 ปี เป็นลูกเขยเจ้าของร้าน เป็นคนเอาไม้กวาดมาสู้กับคนร้ายเพื่อป้องกันตัวและพยายามช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า วันนั้น เป็นจังหวะที่แฟนตนกำลังจะไปส่งยายขึ้นรถแท๊กซี่ไปตลาด แล้วก็เห็นคนเดินเลาะสายไฟ ก็บอกตน แล้วน้องชายกับบน้องสาวตนก็เห็นมีรถมาจอดหน้าบ้าน ตนก็ตะโกนถามไอ้คนที่อยู่ข้างบนว่า มาจากไหน มาทำอะไร มันก็ต่ายปั๊บๆ 2
ทีลงมาถึงข้างล่างเลย แล้วขึ้นรถจะขับขี่ไปชนน้องตนอีก แล้วตนคว้าไม้กวาดตีเพื่อสกัดไว้จนไม้กวาดแตก น้องอีกคนก็ถีบรถแต่รถก็ไม่ล้ม มันก็หนีไปได้ แต่น้องตนโดนชนเจ็บด้วย ก็อยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ เหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นนะ ตำรวจจับได้ด้วยแต่ก็ปล่อยตัวไป เพราะไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความ แต่ครั้งนี้อ่ะ มีทั้งเจ้าทุกข์และคนเจ็บอยากให้จับตัวได้เร็วๆ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา แล้ว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยไล่กล้องวงจรปิ
ดอีก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link