หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี เป็นศพลอยอืดหลังวัด ย่านพระราม2

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี เป็นศพลอยอืดหลังวัด ย่านพระราม2

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 07.00 น.

ร้อยตำรวจโท บุญช่วย ร่วมสมัย รอง สว.สอบสวน สน.บางมด
รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดบริเวณด้านหลังวัด กก ซอย พระรามที่ 2 ซอย 44 ถนน พระรามที่ 2 แขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวช ศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังวัด กก เป็นลักษณะคลองระบายน้ำชื่อคลอง สี่บาท เป็นคลองระบายน้ำที่ไหลออกสู่คลองสนามชัย ริมเขื่อนด้านหลังติดกำแพงรั้ววัดดังกล่าว พบศพชาย อายุ 50 ปี ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย น้อย เป็นพนักงานโรงงานกระดาษ ภายในซอยพระรามที่ 2 ซอย 44 ในลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีแดง กางเกงขายาว สีน้ำเงิน มีแถบสะท้อนแสงที่ขากางเกง ในสภาพบวมอืด คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นาย ปรีดา วรแสน อายุ 46 ปี เป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณแถววัดดังกล่าวบอกว่า ผู้ตายชื่อ นาย น้อย อายุประมาณ 50 ปี มีอาชีพรับจ้างเป็นลูกจ้างอยู่โรงงานกระดาษภายในซอย เป็นคนชอบดื่มเหล้า และชอบขี่จักรยาน เช่าห้องพักอาศัยอยู่แถวย่านพระรามที่ 2 แต่ไม่รู้อยู่ตรงไหน คนแถวนี้รู้จักผู้ตายเป็นอย่างดีเพราะทำงานอยู่ที่นี่มานานแล้ว เป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วมาพบอีกทีก็กลายเป็นศพไปแล้ว คาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการดื่มเหล้าเมาแล้วขี่รถจักรยานผ่านมาแถวนี้เลยเสียหลักตกลงไปภายในคลองดังกล่าวและบริเวณตรงนี้เวลากลางคืนจะค่อนข้างมืดและจะไม่ค่อยมีชาวบ้านเดินผ่านมาแถวนี้ก็เลยอาจจะไม่มีใครเห็นก็เป็นได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวชศิริราช ตรวจสอบแล้วไม่พบบาดแผล และไม่พบร่องรอยจากการโดนทำร้ายร่างกาย ส่วนภายในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารระบุตัวตนหรือทรัพย์สินใดๆเลย จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะเร่งติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link