สาวเมียนมาร์ขี่มอไซค์ เกิดหลับในพุ่งชนคนเจ็บ


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ชนคนท้ายรถสองแถวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 19 บริเวณเชิงสะพานโอ่งแตก ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบนายวีระพงศ์ วงศ์มา อายุ 35 ปี นั่งอยู่บนท้ายรถสองแถว ยี่ห้อ โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน นง 385 สมุทรปราการ มีแผลฉกรรจ์ที่ขาขวา ใกล้กันพบนางสาวเมียะ ติดา อายุ 36 ปี ชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีเทา- เขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่สภาพเสียหายเล็กน้อย ที่บริเวณท้ายรถสองแถวถุงจำนวนหนึ่งภายในเป็นขวด ห่างออกไปไม่ไกลพบรถสองแถว ยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง ทะเบียน 15-5032 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพกระจอกมองข้างฝั่งขวาหลุด


ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ ขณะที่ชายเสื้อส้ม (คนเจ็บ) กำลังยื่นยกของอยู่ที่รถ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนจนรถตีลังกา
จากการสอบถามนางสาวเมียะ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแฟนที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับใน โดยไม่รู้ตัว จนรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถสองแถวที่จอดข้างทางก่อนจะพุ่งไปชนคนเจ็บที่ยื่นอยู่ท้ายรถสองแถวอีกคันที่อยู่ด้านหน้า ตนต้องขอโทษคนเจ็บที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนไม่ได้ตั้งใจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link