ปราจีนบุรี ขนหัวลุก พบโครงกระดูกกลางป่า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พย.65 ร.ต.อ.(หญิง)ภัทรพร ดานุวงศ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่าพบโครงกระดูกอยู่ในป่าหลังชุมชนคลองแฟบเทศบาลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างต้องเดินทางเข้าไป 200 เมตร พบชิ้นส่วนมนุษย์หัวกะโหลกและกระดูกอยู่บนพื้นดินซึ่งมีดอกไม้และธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 2 ใบ เพื่อขอขมาโดยมีชาวบ้านมุงดูและวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บริเวณจุดที่พบโครงกระดูกปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์

ป้าขวัญ ประชุมคุณ อายุ 62 ปี ผู้พบเห็นกล่าวว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองกับน้องสาวคือนางบัวไข ศรียงยศ อายุ 55 ปี พากันออกมาหาขุดมันนกในป่าเมื่อมาถึงจุดพบโครงกระดูกตอนแรกยังไม่เห็นมัวแต่ใช้มีดถางเครือเถาวัลย์ น้องสาวบอกว่า “นี่ๆ”ตนเองยังใช้มีดถางเถาวัลย์เป็นช่องทางเดินน้องสาวก็พูดออกมาอีกว่า “นี่ๆ” และบอกน้องสาวว่า “เห็นก็ขุดสิ”น้องสาวเอามือสะกิดจึงหันไปหาน้องสาวน้องสาวบอกว่า “นี่ๆหัวกระโหลกคนตาย”จึงรู้ว่าเป็นหัวกะโหลกและโครงกระดูก เมื่อตั้งสติได้จึงพาน้องสาวออกจากป่าและกลับไปบ้าน ตอนแรกว่าจะไม่บอกใครและบอกญาติให้รู้ว่าพบหัวกะโหลกคนอยู่ในป่า

ป้าบัวไข ศรียงยศ กล่าวว่ามาหาขุดมันนกกับพี่สาวขนาดนั้นเห็นหัวกะโหลกและกระดูกส่วนขา จึงร้องบอกพี่สาวให้หันมาดูเห็นตอนแรกรู้สึกตกใจและกลัวไม่คิดว่าจะมาเจอหัวกะโหลกคนตายอยู่ในป่า นายมนตรี ศรียงยศ สามีป้าขวัญกล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลกับลูกสาวและเพื่อนของลูกสาวไปด้วยหนึ่งคน กลับมาที่พักแล้ววิญญาณเข้าสิงเพื่อนของลูกสาวพูดเป็นตุเป็นตะ บอกว่าอยากให้มีคนเอาเขาออกไปจากที่นี่และอยากได้ชุดสวยๆและไม่ต้องบอกใคร ญาติพี่น้องก็ไม่สนใจเขาและไม่ต้องรู้ ว่าเขาเป็นใครขอให้ทำตามที่บอก

หลังจากที่เล่าสู่กันฟังแล้วพากันออกมาดูอีกครั้งหนึ่งเพื่อขอขมา และกลัวมีความผิดจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านที่ผ่านมานั้นไม่มีการแจ้งคนสูญหายแต่อย่างใดและไม่ทราบว่า โครงกระดูกที่พบเห็นนั้นเป็นใคร พนักงานสอบสวนได้ประสานไปยัง พฐ.และหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ จะเก็บชิ้นส่วนโครงกระดูกที่พบไว้ติดต่อหาญาติต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link