หนุ่มนักศึกษามหาลัยดังซิ่งเก่งชนแท่งแบริเออร์บนทางด่วนเพลิงลุกไหม้รถวอด โชคดีหนีออกมาทัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนแบริเออร์ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 11 + 700 B ทิศทางมุ่งหน้าบางนา บริเวณก้างปลาทางร่วม ด่านบางเมือง (ทางลงถนนศรีนครินทร์) ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกางปลาทางร่วมขาลงด่านบางเมือง พบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ณอ 2102 กรุงเทพมหานคร อย่างรุ่งแรง เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดกั้นการจราจร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ ตรวจพบว่ารถได้รับความเสียหายทั้งคัน หน้ารถยุบ ใกล้กันพบแบริเออร์ตรงจุดก้างปลาบุบได้รับความเสียหาย ส่วนนายณัฐวุฒิ สิทธิพลทอง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันได้กล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ ซึ่งคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองเดินทางจากพระราม 2 เพื่อไปมหาวิทยาลัย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกลงด่านบางเมือง ตนเองจะเบี่ยงที่จะลงแต่มีรถบรรทุกจอดอยู่ข้างหน้า โดยที่ตนเองจะแทรกเข้าไป แต่ไม่พ้นจึงชนกับแท่งแบริเออร์ตรงทางแยกดังกล่าว จนเกิดเพลิงลุกไหม้รถของตนเอง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญคนขับรถคันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link