การท่องเที่ยวไต้หวันได้จัดงาน Bangkok – Taiwan Tourism Workshop 2018

ด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันได้จัดงาน Bangkok – Taiwan Tourism Workshop 2018 ในวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไต้หวันให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น
ภายในงานครั้งนี้ได้แบ่งช่วงงานออกเป็น 2 ช่วงด้วยกันคือ Business Matching การพบปะระหว่างผู้ประกอบการไทยและไต้หวันจากเวลา 14.30 – 18.00 โมงเย็น และ Appreciation Dinner งานเลี้ยงขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ให้การสนันสนุนการท่องเที่ยวไต้หวันในเวลา 18.00 – 21.30 น.

ทั้งนี้สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันได้รับเกียรติจากนายถงเจิ้นหยวน ผู้แทนไต้หวัน สาธารณรัฐจีน ประจำประเทศไทย เป็นผู้กล่าวเปิดงานโดยในงานมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมอย่างมากมายและในการนี้ สำนักงานท่องเที่ยวไต้หวันได้มอบประกาศนียบัตรสาขาสื่อมวลชนให้แก่ ดร.สิทธินี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง)เจ้าของและผู้ดำเนินรายการ คนไทยใต้ร่มราชัน ออกอากาศทางททบ5 ทุกวันอาทิตย์เวลา 15.30-16.00 น.และรายการเปิดโลกสดใส ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 16.30-17.00 น.ทาง ททบ5เช่นกัน ซึ่งทางรายการได้นำเสนอการท่องเที่ยวประเทศไต้หวันได้อย่างดีเยี่ยมจนเป็นที่น่าสนใจแก่คนทั่วไป มีส่วนส่งเสริมในการสนับสนุนการท่องเที่ยวประเทศไต้หวันเป็นอย่างมากซึ่งเชื่อมั่นว่าผลจากงานครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีของไทยและไต้หวันอีกด้วย.

กอล์ฟ /ภาพข่าว ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link