สองแถวเสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 4 ราย เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ

สองแถวเสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 4 ราย
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสองแถวชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 3 ขาออกมุ่งหน้าแยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถสองแถว ยี่ห้อ อีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 10-5896 วิ่งสายสำโรง-แพรกษา ปีนอยู่บนฟุตบาท สภาพหน้ารถพังยับ ติดอยู่ต้นไม้ ที่ท้ายรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อต่อมา นางสาวนุจรี กลิ่นแย้ม อายุ 46 ปี มีอาการปวดเจ็บที่ข้อมือซ้าย มีอาการบวมที่ข้อมือ และแผลถลอกเล็กน้อย / นางสารี่ พบพาน อายุ 58 ปี มีอาการปวดเจ็บที่ต้นขาขวา และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย / และนายประชุม ปลื้มมล อายุ 71 ปี มีแผลฉีกขาดที่หางคิ้วซ้าย และรอยฟกช้ำตามร่างกาย ที่หน้ารถฝั่งคนขับ พบนางสาวกัญญาภัทร กลัดบุปผา อายุ 38 ปี มีอาการมึนงง ปวดหัว และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ
จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บรายหนึ่ง เล่าว่า รถสองแถวคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายนฤเบศ แสนกล้า อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเมืองสมุทร-สำโรงเหนือ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุจังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีอุบัติเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้บริเวณใกล้เคียงฝั่งตรงข้ามซอยเปรมฤทัย ด้านถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 3 ทางอาสามูลนิธิก็นำกำลังเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุไปถึงพบผู้บาดเจ็บอยู่ด้านหลังซึ่งเป็นผู้โดยสารรถสองแถวจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย และมีคนขับอีก 1 ราย เป็นหญิง นั่งอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ ไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากมีอาการมึนงง ปวดหัว อาสามูลนิธิจึงได้ให้การช่วยเหลือออกจากจุดเกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกประจำวัน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเชิญผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดมาสอบในภายหลังจากรักษาตัวแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link