หนุ่มก่อสร้าง เดินนออกจากห้องน้ำ ล้มหัวทิ่มแอ่งน้ำดับ

หนุ่มก่อสร้าง เดินนออกจากห้องน้ำ ล้มหัวทิ่มแอ่งน้ำดับ
เมื่อเวลา 12 .00 น. วันที่ 2 มกราคม 2566 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี – สุขสวัสดิ์ หมู่ที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในสถานที่ก่อสร้างป้ายโฆษณา บริเวณหน้าห้องน้ำ พบร่าง นายสิงห์คำรณ พรมสอน อายุ 41 ปี ชาวนครราชสีมา สภาพศีรษะทิ่มลงไปในพงหญ้าที่มีแอ่งน้ำ ใกล้กันพบขวดสุรา 1 ขวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำร่างขึ้นมาจากพงหญ้าเพื่อทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ไม่พบบาดแผลหรือรองร่อยการถูกทำร้าย

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน เล่าว่า ในช่วงเทศบาลปีใหม่เพื่อนคนงานที่ทำงานตรงนี้ได้เดินทางกลับบ้านหมด เหลือเพียงผู้ตายคนเดียวที่อาสาอยู่เฝ้าแคมป์พักคนงาน ซึ่งเพื่อนคนงานชวนกลับบ้านแล้วก็ไม่กลับจะขออยู่เฝ้าของ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาคนงานที่กลับไปเยี่ยมบ้านได้กลับมาที่แคมป์ เพื่อเตรียมเริ่มงานในวันพรุ่งนี้ หลังจากลงรถก็พบผู้ตายอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงเดินไปดูก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยที่ผู้ตายเป็นคนที่ดื่มสุราหนัก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเดินออกจากห้องน้ำแล้วล้มหัวทิ่มลงไปในพงหญ้าที่มีแอ่งน้ำอยู่ และไม่มีใครเห็นจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link