รวบแล้วมือมีดแทงหนุ่มเร่ร่อนคาวงเหล้า

รวบแล้วมือมีดแทงหนุ่มเร่ร่อนคาวงเหล้า
จากกรณี นายณัฐวุฒิ ศรีนวลจันทร์ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ถูกแทงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยปั้มหัวใจจนกลับมาหายใจและลืมตามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันนั่งดื่มจนเมามายและพูดจาข่มกันจนอีกฝ่ายไม่พอใจ เข้าชกต่อยกันแต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณใต้อาคารอเนกประสงค์ ภายในวัดบางโฉลงนอก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2566
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี , พ.ต.ท.พรชัย เทแก้ว รองผกก.สส.สภ.บางพลี , พ.ต.ท.พิศาล กล่ำไพล สว.สส.สภ.บางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ร่วมกันจับกุม นายบัญฑิต (หรือเหน่ง) ประเสริฐสุข อายุ 35 ปี ได้ที่ ริมถนนเทพารักษ์ บริเวณตลาดบางพลีซิตี้ หมู่ 10 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางพลี
จากการสอบสวน นายบัญฑิต (หรือเหน่ง) ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุทำร้าย นายณัฐวุฒิ (หรือบอม) ศรีนวลจันทร์ จริง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนและนายบอม ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ตนได้มานั่งกินเหล้ากันอยู่ใต้บันใด อาคารเอนกประสงค์เป็นประจำเกือบทุกวัน นั่งดื่มกันจนเมามาย และพูดจาขัดคอกัน โดย นายบอม ได้คุยโอ้อวดว่าตนเองเป็นสารวัตร ส่วนตนเป็นศาลาวัด จึงเกิดการโมโหและชกต่อยกันตนล้มลงจึงใช้มีดปลายแหลมที่เอามาให้ นายบอม ไว้จ้วงแทงไป 1 ครั้งและหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้
เบื้องต้นหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายบัญฑิต (หรือเหน่ง) ประเสริฐสุข โดยกล่าวหาว่า ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link