ชัยภูมิ รถล้มขวดเหล้าเสียบท้องดับ

ชัยภูมิ เมียฝันเห็นเด็กเตือนไม่ให้สามีไปไหนคนเดียว สุดท้าย รถล้มขวดเหล้าเสียบท้องดับ
ชาย 33 ปี คนงานก่อสร้างขับรถมาซื้อเหล้าเอาขวดเหน็บเอวกางเกงรถล้มขวดแตกแทงท้องใส้ทะทักดับคาที่ ภรรยาเชื่อสิ่งลี้ลับ เอาชีวิต มาทำงานวันแรกฝันเห็นเด็กเตือน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 4 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ประโยชน์ ปิ่นตาบูรณ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากวิทยุ191 ว่ามีอุบัติเหตุ รถจยย.ล้มและเสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ จึงประสานกู้ภัยสว่างคุณธรรม และแพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ บริเวณสามแยก ถนนฝั่งทิศ ตะวันตก บ้านกระจวน หมู่4 ต.โคกสะอาด อใหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ขาว ทะเบียน งคม 911 ขอนแก่น ล้มอยู่ริมถนน ห่างกัน 3 เมตร พบร่างนายเชาวลิตร บรรฑิตธรรม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 210 หมู่7 ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ นอนหงายเสียชีวิต จมกองเลือด ใส้ไหลทะลักออกมา สวมกางเกงยีน ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ สีขาว ในจุดเกิดเหตุ
สอบถามนางสันศนีย์ มีประสงค์ อายุ 44 ปี 31 หมู่1 บ.นาสาน ต.โคกนาสาน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้เลิกจากทำงานก่อสร้างมาและนั่งดื่มกันกับญาติที่ไซ้ร์งาน ก่อสร้าง สะพานข้ามลำห้วยกระจวน ท้ายเขื่อนโป่งขุนเพชร บ.กระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จากนั้น เหล้าที่กินกันหมด ผู้เสียชีวิตจึงได้ขับรถออกมาซื้อเหล้า แต่หายไปนาน ราว30นาที ญาติที่ทำงานจึงได้ออกมาตามหาและมาพบว่าผู้เสียชีวิตเกิดอุบัติเหตุรถล้ม นอนหายใจรวยริน จึงได้ตามเพื่อและญาติมาช่วยปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดสาเหตุน่าจะเกิดจากว่าถนนที่ทำใหม่ยังไม่เสร็จบวกมีฝนตก ทำให้ถนนรื่น จนรถล้ม ทำให้ขวดเหล้าที่ผู้เสียชีวิตเหน็บมาที่เอวแตกจนแทงท้องเสียชีวิตดังกล่าว
ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่แฟนเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากมีสิ่งที่ไม่คาดคิด(ลี้ลีบ)หวังเอาชีวิตสามีไป เนื่องจากก่อนนี้ตนฝันเห็นเด็กมาขอร้องให้ช่วยเอาเขาขึ้นจากน้ำพร้อมบอกว่าอย่าให้ออกไปไหนคนเดียว ตนเคยถามช่าวบ้านที่มาทำงานด้วยว่าที่แห่งนี้เคยมีเหตุอะไรไหม จากคำบอกเล่าของชาวบ้านเล่าว่าบริเวณที่ตนและครอบครัวมาทำงานก่อสร้างอยู่นี้ เดิมทีเป็นสถาที่ท่องเที่ยวมีน้ำตก ชาวบ้านบ้านมักจะมาเที่ยวและเคยมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตจริง ขณะเดียวกันคืนก่อนเกิดเหตุแฟน(ผู้เสียชีวิต)ก็บอกว่าตนฝันเห็นแมวของตนเองที่เลี้ยงไว้ติดเบ็ดตนจึงห้ามไม่ให้พูดเพราะเกรงจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นสุดท้ายก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นกับสามีตนจนได้
จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุ มีเศษขวดเหล้าแตก อยู่ที่พื้นถนนบางส่วน แถมยังพบขวดเหล้าเหน็บอยู่ที่เอวของผู้เสียชีวิตอีกส่วนหนึ่ง จึงได้เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมให้แพทย์ ส่งชันสูตรหาสาเหตุอย่างแน่ชัดพร้อมกับให้ญาติติดต่อรับร่างนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link