หลอกให้สงสารสุดท้ายกลายร่างเป็นโจร สาวสองสุดช้ำเพื่อนทำกันได้ลง

หลอกให้สงสารสุดท้ายกลายร่างเป็นโจร สาวสองสุดช้ำเพื่อนทำกันได้ลง

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

นาย ศักดิ์ดา จ้อยนุแสง อายุ 34 ปี เปิดเผยเรื่องราวสุดช้ำเพราะความเห็นอกเห็นใจเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไม่มีบ้านอยู่และไม่มีที่จะซุกหัวนอน แต่ด้วยความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในครั้งนี้กลับกลายต้องมาทำร้ายตนเองโดยที่เพื่อนคนดังกล่าวได้กลายร่างเป็นโจรฉกทรัพย์สินของตนเองรวมทั้งจักรยานยนต์ ไปอีก 1 คัน และที่สำคัญได้เอาบัตรประชาชนของตนเองไปด้วย ตรงนี้ก็เลยมาคิดว่าเป็นการวางแผนของผู้ก่อเหตุมาก่อนหรือเปล่า แต่ในช่วงวันก่อเหตุตนก็ยังมองในมุมบวกนะ คิดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะรีบไปธุระ เดี๋ยวก็คงจะกลับมาเองแต่ก็รอแล้วรอเล่าเฝ้ารออยู่เป็นนานก็ยังไม่กลับมาซะที ก็เลยลองตรวจดูทรัพย์สินของตนเองก็พบว่าทรัพย์สินดังกล่าวได้หายไปก็เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

เรื่องราวดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 10.15 น. นาย ศักดิ์ดา จ้อยนุแสง ได้แจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ต่อหน้าเจ้าพนักงานสอบสวน ร้อยตำรวจโท ธนกร เหยี่ยวประยูร รอง สว. (สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ คอนโดแชปเตอร์วัน ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 เวลา 21.00 น. ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายอยู่ภายในห้องของตนในคอนโดแชปเตอร์วัน กับ นาย วรกิจ บุตรเหมือน ซึ่งรู้จักและเป็นเพื่อนกัน พักอาศัยอยู่ด้วยกันไม่ถึงเดือนแล้ว
ต่อมา วันที่ 24 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะผู้เสียหายตื่นมาพบว่า โทรศัพท์ยี่ห้อ
oppo A93 สีขาว 1 เครื่อง และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 9 กว 8413 กรุงเทพมหานคร ได้หายไป รวมถึงเสื้อผ้าของ นาย วรกิจ ด้วย จนมาถึง วันที่ 25 มกราคม 2566 นาย วรกิจ ยังไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่า นาย วรกิจ ได้เอาของดังกล่าวไป จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นผู้เสียหายจึงอยากจะให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์สำหรับเตือนใจทุกๆคนว่าอย่าไว้ใจใครง่ายๆเพราะภัยอันตรายเกิดขึ้นได้เสมอ ขนาดเพื่อนซึ่งตนเองไว้ใจและเชื่อใจยังกลับกลายเป็นโจรได้เลย แต่ยังดีที่ตนเองไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต และถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ขอให้ดูเรื่องราวของตนเอาไว้เป็นตัวอย่างแล้วก็เตือนสติตัวเองดีๆว่าถึงจะเป็นเพื่อนกัน ถึงจะสงสารมากแค่ไหนก็อย่าได้ไว้ใจใครง่ายๆอีกเลย คนเรารู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนนั้น ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แล้วอยากจะให้เพื่อนคนดังกล่าวได้นำทรัพย์สินของตนมาคืนแล้วอยากจะให้กลับตัวกลับใจเสียใหม่อย่าเอาอนาคตตัวเองมาทิ้งไว้กับเรื่องแค่นี้เลย เสียดายความรักและความรู้สึกดีๆที่มีให้ตลอดมา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link