เพราะเหล้าเป็นเหตุ สาวใหญ่อายุ 55 ปี ถูกสามีตีด้วยตะหลิวหัวแตกเลือดอาบ ย่านทุ่งครุ

เพราะเหล้าเป็นเหตุ สาวใหญ่อายุ 55 ปี ถูกสามีตีด้วยตะหลิวหัวแตกเลือดอาบ ย่านทุ่งครุ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในโรงเหล็ก ปากซอย ประชาอุทิศ จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในโรงเหล็ก บริเวณบ้านพักคนงานด้านหลัง ปากซอยประชาอุทิศ ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ตรวจสอบแล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ 55 ปี เป็นพนักงานอยู่ภายในโรงเหล็กดังกล่าว อยู่ในสภาพหัวแตก เลือดอาบ พูดจาวกวน เหมือนคนที่อยู่ในอาการมึนเมา อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บภม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล เหตุเพราะกลัวเข็มฉีดยา

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานกล่าวว่า ในช่วงที่เกิดเหตุนั้นเห็นว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมาแล้วได้ไปพูดคุยกับสามีของตนเอง แต่แล้วคงพูดจากันไม่ลงตัวก็สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บก็เลยใช้ตะหลิวฟาดเข้าไปอย่างแรงที่หัวของผู้ได้รับบาดเจ็บจนหัวแตกเลือดไหลเต็มไปหมด

ส่วนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งครุ พร้อมทั้งจะดำเนินการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link