โจรแสบงัดห้องวันเดียว 2 ห้องรวด ได้ทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท

โจรแสบงัดห้องวันเดียว 2 ห้องรวด ได้ทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท
หนุ่มโรงงานเศร้าร้องสื่อช่วยคดีไม่คืบ ถูกโจรงัดห้องเอาทรัพย์สินที่เก็บออมมาทั้งชีวิตไปกว่าแสนบาท
วันที่ 21 กุมพาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายทวีชัย ทาเสน อายุ 29 ปี หนุ่มโรงงานผู้เสียหายว่า ถูกคนร้ายชาย 1 คน เข้ามางัดห้องพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรเเพรกษา 2 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 โดยหลังเกิดเหตุได้นำหลังฐานกล้องวงจรปิดของอาคารเดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางปู แต่ผ่านมาหลายวันคดีกลับไม่มีความคืบหน้าเลยมาร้องต่อสื่อมวลชน
หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ นาย ทวีชัย ผู้เสียหาย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของตึก ที่สามารถจับภาพชาย 1 คน รูปร่างท้วม สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงยีน ใส่รองเท้าแตะ เดินขึ้นบันไดไป อีกคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตัวเดิม สามารถจับภาพชายคนเดิมเดินลงมาจากบันไดพร้อมกระเป๋าสะพายข้าง และภาพจากร้านขายข้าวสามารถจับภาพชายคนดังกล่าวเดินริมถนนผ่านหน้าร้านไปพร้อมกับกระเป๋าสะพายข้าง พร้อมได้นำภาพถ่ายห้องที่ถูกรื้อค้น ภาพแม่กุญแจที่โดนงัด และภาพทองแท้งที่ถูกขโมยไปให้ผู้สื่อข่าวดู
นาย ทวีชัย ผู้เสียหาย เล่าว่า แฟนตนเลิกงานกลับมาที่ห้องพักพบว่าประตูห้องของตนถูกเปิดอยู่และมีร่องรอยการถูกงัด และในห้องถูกรื้อค้น จึงเดินเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า พบว่า มีทองคำแท่ง 1 บาท จำนวน 1 แท่ง สร้อยคอทองคำ 1 บาท จำนวน 1 เส้น แหวนทองคำจำนวน 50 สตางค์ 2 วง เงินสดจำนวนประมาณ 7,000 บาท และกระเป๋าหนังสีดำอีก 1 ใบ ที่เก็บไว้หายไป มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยกล้องวงจรปิดทางขึ้นอาคารจับภายชาย 1 คน รูปร่างท้วม สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงยีน ใส่รองเท้าแตะ ขึ้นอาคารมาช่วงเวลา 12.39 น. ก่อนจะเดินสะพานกระเป๋าของตนเดินลงมาเมื่อเวลา 13.03 น.และภาพกล้องวงจรปิดอีกมุมบริเวณหน้าหมู่บ้านจับภาพชายคนเดียวกันเดินสะพายกระเป๋าของตนไปอย่างใจเย็น
นายทวีชัย เล่าอีกว่า วันเดียวกันห้องของเพื่อนตนที่อยู่ชั้น 4 ก็ถูกงัดห้องเหมือนกัน โดยคนร้ายได้เงินสดไปอีก 5,000 บาท พระเครื่อง 2 องค์และนาฬิกา ตนอยู่ที่นี่มาทราบว่ามีโจรก่อเหตุลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง หลังจากนั้นตนได้ไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.บางปู แต่คดียังไม่คืบเลยอยากให้สื่อมวลชนช่วย และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปตนหามาทั้งชีวิตโดยสุจริต ตอนนี้ตนยังหวาดระแวงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก

************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link