ปทุมธานี สุดสยองเครื่องบดหมูขยี้นิ้วหนุ่มทำซาลาเปาเละ4นิ้วเกู้ภัยเร่งช่วยระทึก

ปทุมธานี
สุดสยองเครื่องบดหมูขยี้นิ้วหนุ่มทำซาลาเปาเละ4นิ้วเกู้ภัยเร่งช่วยระทึก
เมื่อเวลา 11.16น. วันที่ 15 สิงหาคม 2561 ศูนย์วิทยุปทุมธานีรับแจ้ง ขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามือติดในเครื่องบดหมู หลังรับแจ้งทางอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งตึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์กู้ภัย พบที่เกิดเหตุอยู่ในซอยลำลูกกา33 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
พบเป็นบ้านเลขที่ 10/8 .คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านเดียวลักษะทำกิจการครอบครัวเกี่ยวกับ ซาลาเปา ขนมจีบ ด้านหลังบ้านพบชายหนึ่งรายลักษะมือติดลงไปภายในเครื่องบดหมูติดทั้ง4นิ้วไม่สามารถดึงเอามาได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะลักษะตัวเครื่องนั้นเป็นเกลียวทำได้แต่ตัวฝาครอบแตกเท่านั้น

จึงได้ประสานรถกู้ชีพจาก รพ.บางปะกอกรังสิต เพื่อเข้ามาช่วยเหลือ เมื่อทางกู้ชีพมาถึงก็ได้ทำการให้น้ำเกลือผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับกำดำเนินการใส่เฝือกลมประคองแขนและเร่งนำส่ง รพ.ภูมิพลอดุยเดชเพื่อให้ทางแพทย์เข้าช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ ทราบชื่อต่อมา นาย อภิชัย เดชพรม อายุ 22ปีชาวจังหวัดชัยภูมิ
จากการสอบถาม น.ส. นฤมล บุญช่วย อายุ 20ปีชาวจังหวัดชัยภูมิ เป็นญาติที่ทำงานอยู่ด้วยกันเล่าว่าตนและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ทำงานเสร็จแล้ว และกำลังล้างเครื่องอยู่ ระหว่างล้างก็ได้ยินเสียงผู้ได้รับบาดเจ็บร้องจึงหันไปดูก็พบว่ามือทั้ง4นิ้วเข้าไปติดอยู่กับเครื่องแล้ว เครื่องนี้เป็นเครื่องบดถั่วแดงที่ทำเป็นไส้ขนมตนจึงโทรแจ้ง 1669 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link