หนุ่มวัย 28 ควบ จยย.ชนอัดประตูรถเก๋ง เจ็บสาหัสย่าน ประชาอุทิศ

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23.30 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 47 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงเร่งรัดจัดกำลังพร้อมจัดเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 47 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะ ถนน 2 เลน มุ่งหน้าแยกนาหลวง จากการตรวจสอบพบ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน รุ่น อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 1 กจ 3822 กรุงเทพมหานคร ในสภาพประตูหน้าฝั่งคนขับด้านขวา บุบเสียหายกระจกประตูแตกละเอียด ตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบผู้โดยสารนั่งมากัน 4 คน เป็นพ่อแม่และลูกอีก 2 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นพ่อ และแม่ โดยผู้เป็นพ่อเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว อายุ 33 ปี และ ภรรยา นั่งโดยสารมาข้างๆ อายุ 30 ปี ลูกชาย อายุ 3 ขวบ แล้วมีลูกสาว อายุ 7 ขวบ นั่งโดยสารอยู่ด้านหลังรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว อาการบาดเจ็บเกิดจากการถูกกระแทกอย่างแรง อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ อย่างเร่งด่วน ส่วนถัดมาพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า 350 CC สีดำ ทะเบียน 5 ขย 8911 กรุงเทพมหานคร ในลักษณะล้มตะแคงคว่ำอยู่กลางถนนเลนที่ 2 ในสภาพพังเสียหายยับเยิน ถัดมาพบผู้ขับขี่นอนนิ่งหายใจรวยรินอยู่บนพื้นถนน เป็นชาย 1 ราย อายุ 28 ปี ในสภาพมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากและบาดแผลแตกลึกบริเวณคิ้วซ้าย ปลายคางมีบาดแผลเปิดกว้าง แล้วที่หลังมือขวามีบาดแผลถลอก ที่ขาข้างขวาผิดรูป อาการสาหัสไม่สามารถโต้ตอบได้ อาสาสมัครจึงประสานขอรถพยาบาลในระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ( เอราวัณ ) ให้มาดำเนินการ เมื่อเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางประกอก 3 ตามสิทธิ์การรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วนทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายหายจากอาการบาดเจ็บก่อน หรือพอที่จะให้การได้ถึงจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยตกลงกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วจะลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link