ปราจีนบุรี หมาเห่าส่องไฟดูพบเพื่อนบ้านผูกคอตาย

เมื่อเวลา 22:50 น.วันที่ 2 มีค.66 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.สระบัวรับแจ้งว่ามีคนคุณผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักที่หมู่บ้านจัดสรรหมู่ที่ 10 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี พบศพชายวัยกลางคนใช้เชือกผูกคอตายอยู่หลังข้างบ้านเลขที่ 171/6 สภาพศพนุ่งกางเกงขายาวไม่สวมเสื้อมีเชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในท่านั่งเหยียดขาขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ทราบชื่อนายทรงศักดิ์ ขจรฤทธิ์ อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 89 หมู่ 9 ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ผู้ตายมีอาชีพค้าขายอยู่กินกับภรรยาซึ่งแยกกันทำงานวันหยุดภรรยาจะกลับมาที่บ้านพักหลังดังกล่าว

ภรรยาผู้ตายขอสงวนชื่อและนามสกุล(ไม่ขอเปิดเผยชื่อนามสกุลจริง) ให้การกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนที่จะเกิดเหตุสามีจะโทรไปคุยด้วยและบอกว่าอยากตาย และได้ปลอบใจสามีไม่ให้คิดมาก แต่สามียังโทรเข้ามาหาทว่าอยากตายและจะตายให้ดูไม่คิดว่าสามีจะพูดจริง และไม่ได้คุยกัน จนกระทั่งค่ำเย็นที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าสามีผูกคอตาย จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพบว่าบ้านถูกปิดประตูไว้สามีใช้เชือกผูกคอตายอยู่ด้านข้างหลังบ้าน เสียใจจนพูดอะไรไม่ออกคาดว่าสามีอาจจะเครียดในเรื่องงาน เพื่อนบ้านบอกว่า เมื่อวานนี้หมามายืนเห่าเป็นระยะๆแต่ไม่มีใครสนใจเพราะต้องออกไปทำงานแต่เช้าและกลับเข้าบ้านในช่วงค่ำ กระทั่งเมื่อเย็นที่ผ่านมาหมามายืนเห่าบริเวณหน้าบ้านนานผิดปกติจึงส่องไฟดูพบว่าผู้เสียชีวิตถูกคอตายอยู่ข้างหลังบ้าน

นายเปา ขอสงวนชื่อนามสกุลคนในหมู่บ้านกล่าวว่า ได้ยินเสียงหมาเห่าอยู่ทางบ้านของผู้เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานและเมื่อเช้า กระทั่งช่วงเย็นและพลบค่ำกลับจากทำงานก็ได้ยินเสียงหมาเห่าเป็นระยะๆ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งมีตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ จึงพบว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link