พ่อเมืองปากน้ำเป็น เปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด ระหว่างทีมดารา และทีม VIP สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2566 นายศุภมิตร ชินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด ระหว่างทีมดารา และทีมวีไอพี โดยมี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน มีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ, หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬากันอย่างคับคั่ง โดยนายพุทธชาด เชื้อไทย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ดำเนินการจัดงานฟุตซอลต้านยาเสพ ณ สนามการเคหะชุมชนสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกของการเคหะชุมชนสมุทรปราการ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี และเพื่อให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ต่อตนเองและครอบครัว และเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนสนใจในด้านกีฬา ซึ่งกีฬาเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอดติด เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ห่างหายจากการจัดกิจกรรมไปนาน จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดขึ้นมา

ซึ่งถือเป็นนิมิตที่ดีและเป็นอีกก้าวในการจัดกิจกรรมอื่นๆต่อไป
โดยการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดระหว่างทีมดารา อาทิ เต้ย จักร์รินทร์ ,บิ๊ก กฤษฏา ,โดนัท ภัทรพลฒ์ ,อั๋น อัครพรรฒ, ศรีหลอด เชิญยิ้ม เป็นต้น ส่วนทีมVIP สมุทรปราการ มีนายศุภมิตร ชินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นต้น ภายในงานได้มีการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด ทั้งทีมเยาวชนการเคหะชุมชนสมุทรปราการ และการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดระหว่างทีมดาราช่อง7กับทีม VIPสมุทรปราการ สร้างความสนุกสนานให้กับทั้งผู้เล่นและกองเชียร์เป็นอย่างมาก

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link