เครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน แม่ค้าขายกับข้าว ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต !!!

เครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน แม่ค้าขายกับข้าว ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต !!!

เหตุเกิดที่ ม.5 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี วันที่ 10 มี.ค. 66 เวลา 10.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชาวบ้านใช้เชือกผูกคอทำร้ายตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยข้างปั้มน้ำมัน บ้านหนองสลุด หมู่ 5 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจ สภ.มะขาม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใกล้เคียง ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบอยู่บริเวณหน้าบ้านพักชั้นเดียวเลขที่ 36/17 ปลูกติดอยู่ริมถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอมัดห้อยกับกิ่งต้นชมพู่หน้าบ้าน ในลักษณะนั่งย่อขาปลายเท้าติดพื้น

ต่อมา พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.มะขาม พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบถ่ายภาพร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ประสานกู้ภัยฯ ช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตลงจากต้นชมพู่ มาทำการตรวจชันสูตร

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางบุญทำ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ลูกชายและญาติ บอกว่า ผู้ตายมีอาชีพทำกับข้าวขาย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาหนี้สินที่มีอยู่ ซึ่งจากการทำกับข้าวขายแม้ว่าจะพอมีกำไร แต่ไม่เพียงพอกับการนำมาหมุนเงินใช้หนี้ที่มีอยู่ และเคยบ่นกับลูกหลานว่าจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง จนลูกๆ ต้องคอยเก็บเชือกซ่อนไว้ตลอด ส่วนเชือกที่นำมาใช้ก่อเหตุไม่ทราบว่าแม่แอบเอามาจากไหน

โดยล่าสุดคนลูกๆ ในบ้านพบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เช้ามืดที่ผ่านมา จนช่วงสายต่างคนออกไปทำงาน จนมามีพนักงานมาเก็บขยะที่หน้าบ้านโทรมาบอกว่า นางบุญทำ ใช้เชือกผูกคอตาย จึงรีบกลับมาดูก็พบว่าได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ก่อนรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ ทั้งนี้ได้ประสานกู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยืนยันสาเหตุที่โรงพยาบาลมะขาม ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link