นักท่องเที่ยวเซ็งเดินทางมาพักผ่อนเจอปรากฏการประหลาดปลาลอยตายส่งกลิ่นเหม็นทั่วชายหาดทะเลบางแสนเผยอยากใหัเทศบาลเร่งแก้ไข ???

นักท่องเที่ยวเซ็งเดินทางมาพักผ่อนเจอปรากฏการประหลาดปลาลอยตายส่งกลิ่นเหม็นทั่วชายหาดทะเลบางแสนเผยอยากใหัเทศบาลเร่งแก้ไข ???

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าเกิดเหตุปรากฏการสุดประหลาดเมื่อน้ำทะเลเป็นสีขุ่นมีกลิ่นเหม็นและปลาตายลอยทั่วทั้งชายหาดทะเลบางแสน ผู้สื่อข่าวได้ไปถึงพบว่ามีปลาตายลอยเต็มริมฝั่งและลอยมาตายบนหาดทราย จำนานมากและมีหลายขนาดโดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวจำนนวนมากแต่ไม่มีใครกล้าลงเล่นน้ำทะเลจากการ

สอบถาม นส.วราภรณ์ นักท่องเที่ยว ที่มาจาก จ.ปราจีนบุรี เล่าว่าตนเดินทางมาพักผ่อนแต่มาเจอแบบนี้ไม่กล้าเล่นเลยตนคาดว่าสาเหตุนั้นมาจากเรือประมงลากอวนพอติดปลาตัวเล็กก็ปล่อยทำให้ปลาหมดแรงตายแล้วคลื่นชััดมาเข้าฝั่งดังกล่าวทางด้านนายเอก(นามสมมุติ)เดินทางมาจาก กทม.เล่าว่าตนมาบางแสนมากกว่า 10 ครั้งแล้วไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนครั้งนี้ครั้งแรกหรือจะเป็นมิติใหม่ของบางแสนตนไม่กล้าให้ลูกหลานลงเล่นน้ำเลยเพราะน้ำเหม็นมากตนจึงให้เด็กๆกลับเพราะไม่กล้าเล่นอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและจัดการให้หมดอย่างเร็วๆด้วยเพราะถ้าปล่อยไว้อาจจะทำให้นักท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยวส่วนสาเหตุนั้นตนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะโลกร้อนเพราะคนไทยชอบทิ้งขยะเลยเป็นต้นเหตุ

ทางด้าน นายโสภณ ชาวประมงในพื้นที่ได้เปิดเผยว่าโดยปกติปลาหางโกยไม่นิยมมาทำกินเพราะก้างเยอะทำได้แค่เอาไปสับมาเป็นอาหารสัตว์แค่นั้นส่วนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาวันนี้อาจจะตกใจเพราะเพิ่งมาเจอครั้งแรกเลยคิดเดากันไปต่างๆนาๆแต่จริงๆแล้วปลาหางโกยนี้มันหลุดมาจากอวนของชาวประมงที่ลากแล้วปลาตัวเล็กกว่าตาข่ายจึงหลุดออกมาจากอวนแล้วก็ตายลอยน้ำเข้ามาในฝั่งแบบนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link