สาวใหญ่วัย 47 ปี ตายเปลือยปริศนา ย่านเจริญนคร

วันที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 20.23 น.

พันตำรวจตรี ถาวร สว.สอบสวน สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายในสภาพเปลือยกายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านเจริญนคร จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชจุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอย เจริญนคร ถนน เจริญนคร แขวง บางลำภูล่าง เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้นแบ่งเป็นห้องให้เช่า มีรั้วรอบขอบชิดภายในบ้านหลังดังกล่าวแบ่งห้องให้เช่าทั้งหมด 12 ห้อง ชั้นละ 6 ห้อง ส่วนห้องน้ำจะแยกอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักอาศัยชั้นที่ 2 ห้องที่ 3 จากการตรวจสอบพบร่างหญิงสาว อายุ 47 ปี ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นห้องในสภาพห่อตัวด้วยผ้าขนหนูสีแดงผืนเดียวโดยไม่มีอะไรสวมใส่เลย คาดงว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านเจริญนคร

จากการสอบถามสามีผู้ตาย อายุ 54 ปี ทำงานเป็น รปภ. บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บอกเล่าว่า เมื่อเช้าตนอาบน้ำออกไปทำงานก่อน ส่วนภรรยาจะอาบน้ำออกไปทำงานทีหลัง พอตอนเย็นเลิกงานกลับมา เห็นประตูล็อคจากด้านใน จึงเคาะเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงโทรเข้าเครื่อง ได้ยินเสียงแต่ไม่มีคนรับสาย ตนจึงลงไปเอาบันไดปีนดูที่หน้าต่างเพราะหน้าต่างตนจะเปิดไว้ 1 บาน ตนก็เห็นนอนอยู่นึกว่าหลับ ตนจึงปีนเข้าไปจับตัว เห็นนอนคว่ำหน้า นุ่งแต่ผ้าขนหนูไม่ใส่เสื้อผ้า ตนจึงจับตัวหงายหน้ามาปรากฎว่า ตัวแข็งแล้วจึงโทรเรียกรถพยาบาล ระหว่างนั้นตนก็ปั้มหัวใจรอ พอกู้ชีพมายืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว สภาพร่างกายที่ใบหน้าเขียวปากซีด มีรอยเขียวช้ำ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ภายในห้องบริเวณปลายเท้าซึ่งอยู่ตรงหน้าประตู มีหม้อล้มระเนระนาดอยู่ ส่วนข้างห้องก็มีชาวต่างด้าวมาเช่าอยู่ใหม่ ตนจึงโทรเข้าที่ทำงานภรรยาตน เค้าบอกว่า วันนี้ภรรยาตนไม่ได้ไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว

ส่วนทางด้านพี่ชายของสามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนทราบข่าวจากน้องชายโทรมาบอก ตนจึงรีบมา ก็พอรู้ว่าเค้าเพิ่งไปโรงพยาบาลมา มีอาการปวดหลัง เอายามากินก็อาจจะแพ้ยาก็ได้ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผู้เสียชีวิตก็มีสักเป็นน้องสะใภ้บ้านเกิดเค้าอยู่ต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพก็นานแล้ว เพื่อนข้างห้องก็เป็นต่างด้าวเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ก็เลยไม่รู้ว่ายังไงกันเพราะตนก็พักกันคนละที่ แต่เค้าก็มีเพื่อนที่ทำงานเยอะอยู่นะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชจุฬา ยังไม่ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตต้องรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งจึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชจุฬา ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวสามีผู้เสียชีวิตไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดที่ สน.สำเหร่ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รอผลการชันสูตร จากทางแพทย์นิติเวช ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปและจะติดต่อให้ญาติมานำเอกสารเพื่อไปรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link