ปราจีนบุรี หลังได้เบาะแสตำรวจเร่งตามตัวรปภ

ปราจีนบุรี หลังได้เบาะแสตำรวจเร่งตามตัวรปภ.

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 17 มีค. 66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้าจากกรณีนายณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าจังหวัดปราจีนบุรี แถลงสื่อมวลชน มีวัสดุกัมมันตรังสีเป็นอุปกรณ์วัดระดับขี้เถ้าในโซโล่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 นิ้วความยาว 8 นิ้ว หนัก 25 กิโลกรัมหายไปจากโรงงานไฟฟ้าในนิคมอุตสาหกรรม 304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และได้ให้ผู้พบเห็นงดสัมผัสหรือเปิด ให้โทรแจ้งบริษัท หรือสายด่วนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 1784 จะมีเงินรางวัล 100,000 บาท

ก่อนหน้าได้มีการให้ระดมติดตามในโรงงาน, โรงงานใกล้เคียง ร้านรับซื้อของเก่า โรงหลอมเหล็ก เรียกสอบพนักงานในโรงงานกว่า 20 คน ใช้โดรนใช้รถจับสัญญาณการแผ่ของสารกัมมันตรังสีแต่ยังคงไร้วี่แววตามที่เสนอรายละเอียดก่อนหน้านี้

ล่าสุด พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.ศรีมหาโพธิ เปิดเผยว่าได้รับแจ้งว่าพบรถยต์ต้องสงสัยบรรทุกบรรทุกคล้ายวัสดุตามที่จังหวัดปราจีนบุรีแจ้งประชาสัมพันธ์ มาล้างรถที่ร้านคาร์แคร์ย่านนิคม304เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหมายเลขทะเบียนรถดังกล่าวมาสอบสวน เจ้าของรถเป็นรปภ.โรงงานยืนยันว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าว และไม่ได้เข้าไปพื้นที่ก่อนที่วัสดุกัมมันตรังสีจะหายไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link