ราชบุรี – หนุ่มเทศกิจ ขับรถจยย.ข้ามเลนส์ชนเก๋งดับสลด

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 30 มี.ค.66 พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถจยย.เฉี่ยวชนรถนั่งส่วนบุคคล จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณถนนราษฏรยินดี ปากซอย 6 เขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสว่างพงษ์ ชูศรี อายุ 38 ปี เป็นชาวอ.เมืองราชบุรี และเป็นจนท.เทศกิจ สังกัด เทศบาลเมืองราชบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่บริเวรศีรษะด้านหลังแตก แขนและขาขาวหัก นอนหงายหน้าจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 เอส สีเทาดำ ทะเบียน 1 กบ 5783 ราชบุรี สภาพเฉี่ยวชนกับด้านหน้าซ้ายรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ เอ็มจี zs ismart สีดำ ทะเบียน กร 2664 ราชบุรี จนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายนครินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านกับเพื่อนๆรวม 4 คน ได้เห็นรถจยย.ของผู้ตายขับขี่ข้ามเลนส์ฝั่งตรงข้ามด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าไปชนรถยนต์ส่วนบุคคลของชาวบ้านที่จอดอยู่อย่างแรง ทำให้ตนและเพื่อนรีบวิ่งเข้าไปช่วยและโทรแจ้งจนท.ตำรวจ แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหว จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ได้ทำบันทึกในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวชรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link