วัยรุ่นยกพวกตีกันโดยใช้รถตู้ แท็กซี่ดวงซวยถูกรถตู้คันก่อเหตุชนซ้ำก่อนหลบหนี ซอยประชาอุทิศ33

วัยรุ่นยกพวกตีกันโดยใช้รถตู้ แท็กซี่ดวงซวยถูกรถตู้คันก่อเหตุชนซ้ำก่อนหลบหนี ซอยประชาอุทิศ33 มีคลิปมือถือตอนก่อเหตุ

วันที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 02.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นพร้อมอาวุธครบมือยกพวกตีกัน บริเวณหน้าปากซอยประชาอุทิศ 33 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 33 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีขาวดำ ทะเบียน 2 กฎ 2868 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กัน และภายในซอยประชาอุทิศ 33 เข้าซอยไปอีก 10 เมตร พบรถ แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า แอลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มก 7169 กรุงเทพมหานคร ( ป้ายเหลือง ) ในสภาพกันชนหน้า และซุ้มล้อด้านขวา พังยับเยิน จอดนิ่งสนิทอยู่กับที่ ทางด้านพื้นถนนหน้ารถแท็กซี่คันดังกล่าวพบกองเลือดจำนวนนึง และถัดมาก็พบกับประตูข้างของรถตู้ไม่ทราบรุ่นไม่ทราบยี่ห้อ สีบลอนเทา ตกอยู่ 1 บาน

จากการสอบถาม นาย ชลชาติ อายุ 26 ปี คนขับแท๊กซี่ บอกว่า ตนจะไปที่อาเขต ก็จะผ่านทางนี้ ตนเห็นว่ามีเด็กไล่ตีกันตั้งแต่ก่อนสะพานลอยมาแล้ว พอตนเลี้ยวเข้าซอยมา ก็เห็นมีไลน์แมนยกมือกราบขอโทษแล้วมันก็ไปฟันขาเค้า แล้วก็มีรถตู้ขับมาเปิดประตูมากระแทกรถของตนบอกว่า เด็กที่โดนฟันเป็นลูกเค้า โดนไล่ฟันมา แล้วก็อุ้มขึ้นรถตู้ไป บอกจะไปโรงบาล ตนก็ถามแล้วชนรถตนจะว่ายังไง ก็ได้ยินตอบกลับมาว่า อู่อยู่แยก 25 ให้ตามไปแต่ ตนตามไปไม่ได้ เพราะรถขับเคลื่อนไม่ได้

ทางด้าน
นาย ปณัฐ แสงอาทิตย์ อายุ 40 ปี เป็นพนักงานในปั้มน้ำมันฝั่งตรงข้ามซอยประชาอุทิศ 33 บอกว่า มีเด็กกลุ่มนึง วนเข้าไปในปั้มน้ำมันรอบนึงแล้ววนออกไปทาง กม.9 สักพักก็ได้ยินเสียงระเบิด บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 33ตนจึงออกมาดู และก็ได้ยินเสียงตะโกนว่า เฮ้ยมันฟันเพื่อนกู! แล้วก็มีรถตู้วิ่งมาทางแยกนาหลวง เข้ามาเปิดประตูรับเด็กที่โดนฟันขึ้นรถตู้เข้าไปทางท้ายซอยประชาอุทิศ 33 และจากการที่ถามเด็กๆที่วิ่งแตกกระเจิงกัน บริเวณปั้มน้ำมันซอยประชาอุทิศ 35 บอกว่า โดนไล่ตีกันมาตั้งแต่ในซอยประชาอุทิศ 33 แล้วออกมาทางประชาอุทิศ 35 แล้วก็เลี้ยวเข้าทางปากซอยประชาอุทิศ 33 อีก

และหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกสะเก็ดระเบิดเป็นเด็กชาย บอกว่า ตนออกจากซอย 33 มา แล้วก็โดนขับรถไล่ชน และก็ลงมาเอามีดมาฟันเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรวบตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 คน ซึ่งทุกคนล้วนแล้วยังเป็นเด็กและเยาวชน ซึ่งอายุมีตั้งแต่ประมาณ 10 – 15 ปี ได้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. ปากซอยประชาอุทิศ 35 ส่วน อีกกลุ่มซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ยังไม่ทราบชะตากรรม คาดว่ารถตู้ที่ทำประตูหลุดเอาไว้ได้พากันขึ้นรถหลบหนีไป ส่วนรถจักรยานยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไปตรวจสอบที่ สน . พร้อมทั้งประตูรถตู้ที่พบในที่เกิดเหตุด้วย

ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถแท็กซี่ได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ประกันภัยให้มาประเมินความเสียหายทั้งหมดและได้ให้รถยกนำไปไว้ที่ สน. เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเดินทางติดตามไป สน. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link