หนุ่มวัย 23 ซิ่งจักรยานยนต์ เสียหลักชนเก๋งเจ็บ พบยาบ้าในตัวกว่าร้อยเม็ด

หนุ่ม วัย 23 ซิ่งจักรยานยนต์ เสียหลักชนเก๋งเจ็บ พบยาบ้าในตัวกว่าร้อยเม็ด
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2566 ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งจอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอย กิ่งแก้ว 56/1 ถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าบางพลี ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าห้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลนซ้าย พบ นาย ศักดิ์ดา เชื่อคำเพ็ง อายุ 23 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้น ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาและแขนข้างขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตรวจค้นตามร่างกายผู้บาดเจ็บเพื่อหาเอกสาร พบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ถูกบรรจุอยู่ในถุงซิบสีขาวใส ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย และในกระเป๋ากางเกงด้านขาว พบยาบ้า อีก จำนวน 100 เม็ด ถูกซุกอยู่ในแมส เจ้าหน้าที่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 พร้อมอายัดตัวไว้ เพื่อรอการสอบสวน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีส้ม ทะเบียน 9 กข 6676 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน พิงอยู่ข้างรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1 ขร 549 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณซุ้มล้อด้านหลังขวา

นาย ธงชัย แสงสวาสดิ์ อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวเพิงมาจอดรถเก๋งได้ประมาณ 5 นาทีเพื่อกินข้าวที่ร้านอาหารตรงจุดเกิดเหตุ สั่งอาหารไปแล้วอาหารไปแล้วอาหารยังไม่กินเลย ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนรถชน จึงลุกไปดู พบรถจักรยานยนต์ ชนรถเก๋งของตนที่ซุ้มล้อหลังด้านขวาได้รับความเสียหาย จนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บลงไปนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่พื้นถนน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้เก็บยาบ้า 110 เม็ด ที่เจอในตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมอายัดตัวไว้ผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อทำการสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link