“บิ๊กหมอก” นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นายชาญณรงค์ วงศ์บุรุษ จ.ส.อ.ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา ร่วมเปิดงาน “วันนักข่าว” และงานทำบุญครบรอบ 22 ปี(ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1)

ด้วย หนังสือพิมพ์ข่าวไท (ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1) ศูนย์วิชาการนวัตกรรมการสื่อสาร เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ได้เปิดดำเนินการมาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 22 ปี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคม ด้านประชาสัมพันธ์ข่าวสารในทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีต่อองค์กรในข่าวสารทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดในภาคสื่อหนังสือพิมพ์ ต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงความก้าวหน้าของเทค โนโลยี อันนำไปสู่รูปแบบงานประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านต่างๆ ทางสำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวไท ได้เล็งเห็นความสำคัญต่อการ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารในยุคปัจจุบัน

ทั้งยังได้พัฒนารูปแบบจากหนังสือพิมพ์เพิ่มอีกช่องทางสู่สื่อออนไลน์ในช่องทางต่างๆ ทั้งนี้ยังได้ผลิตสื่อผ่านช่องทาง TV CSAT NEWS อีกด้วย เป็นการตอบสนองความต้องการขององค์กรหน่วยงานทุกภาคส่วนและประชาชนทั่วไปให้เกิดความรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์กว้างขวางมากยิ่งขึ้นนั้น
จึงได้จัดให้มีกิจกรรมงานทำบุญเนื่องใน “วันนักข่าว” และงานครบรอบ นสพ.ข่าวไท 22 ปี (ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1) ประจำปี 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้สื่อข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว ทั้งเป็นการลำลึกถึงคุณงามความดีของนักข่าว สื่อสารมวลชน ฯลฯ และสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมงานนักข่าวในสังกัด “ข่าวไทกรุ๊ป” ทำหน้าที่เสนอข่าวด้วยความเที่ยงตรง ฉับไว ถูกต้องอย่างเป็นธรรมต่อไป โดยได้กำหนดการจัดงานขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 8.30 น.-12.00 น. ณ สำนักงานกองบรรณาธิการข่าวไทกรุ๊ป /

ศูนย์ข่าวภูมิภาค TV CSAT NEWS เลขที่ 50/171 หมู่ 7 ต. เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link