คนเมืองเดชเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

คนเมืองเดชเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2566 โดยรางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขที่ออก ได้แก่ 984906 ปรากฏว่า ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2566 นี้ จำนวน 1 ราย เบื้องต้นทราบว่า ผู้โชคดีเป็นเพศชาย อยู่ที่บ้านแขมเจริญ ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
ทั้งนี้ หลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2566 ปรากฏว่า เพจชาว เดชอุดม – Det Udom People ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นชาว อ.เดชอุดม จ.อุบลฯ ใจความว่า “ไชโยรางวัลที่1 อยู่เดชอุดม” และ เพจ หน่วยกู้ภัยสว่างบูชาธรรม จุด.อ.เดชอุดม ได้โพสต์ว่า รางวัลที่1อยู่ที่เดชอุดม ชื่อเป เป็นคนบ้านแขมเจริญ ครับ ขณะเดียวกัน เพจมีด่าน อุบลราชธานี ก็ได้โพสต์ ข้อความว่า รางวัลที่1 เดชอุดม ยินดีกับพี่น้องทางเดชอุดมถืกรางวัลที่ 1 ยินดีนำครับ นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีในเพจหรือเฟซบุ๊กดังกล่าวข้างต้นนี้ อีกเป็นจำนวนมาก
ผู้สื่อข่าว ได้พยายามติดต่อ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าตัวผู้ที่รางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ได้ และ ทราบว่า เจ้าตัวได้เดินทางไปลงประจำวันเอาไว้ที่ สถ.เดชอุดม จ.อุบลฯ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับร้อยเวรผู้รับแจ้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก : เพจชาว เดชอุดม – Det Udom People

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link