หนุ่มแกร็บอดีตแฟน ฉุนหยิบไม้ไล่ทุบหัวแฟนใหม่ดับคาหน้าห้องเช่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2566

ร.ต.ท.ภูเบศร์ เหตะโยธิน รอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธไม้ หน้าอาคารพาณิชย์แบ่งเป็นห้องให้เช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 61/11 ซอย ตรอกประเสริฐ ถนน บางขุนนนท์ แขวง บางขุนนนท์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบต้องเดินเท้าเข้ามา 150 ม. บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์แบ่งเป็นห้องให้เช่าไม่มีชื่อ พบศพ นาย ยุทธนา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 48 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อยึดโปโล สีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ มีรอยถูกตีด้วยท่อนไม้ 3 ครั้ง เข้าท้ายทอย ศีรษะ และหน้าผากขวา ใกล้กันพบรถจยย.ผู้ตายจอดอยู่ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ลีด 125 สีขาว ทะเบียน 5 ขฐ 3800 กรุงเทพมหานคร

ร.ต.ท.ภูเบศร์ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดพบว่า นาย ยุทธนา ได้ขับจยย.มารับ น.ส.เกศรินทร์ อายุ 48 ปี แฟนสาวที่เพิ่งคบกัน 5 เดือน ซึ่งทั้งคู่ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านวังหลัง ขณะรอรับไปทำงานด้วยกันนั้นได้ยืนดูบ่อปลาหน้าห้องเช่า ได้มี นาย นิคม อายุ 48 ปี อาชีพไรเดอร์ เป็นแฟนเก่าที่คบกันมา 4 ปี เลิกกันไปแล้ว 1 ปี และเช่าห้องพักอยู่อาคารเดียวกัน ได้ขับจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน เฉี่ยวผู้ตายจากด้านหลังแล้วมีปากเสียงกันจากนั้น นาย นิคม หยิบท่อนไม้จากกองเศษไม้เยี่ยงๆกับบ่อน้ำไล่ตีนาย ยุทธนา 1 ครั้ง จนล้มลง แล้วซ้ำอีก 2 ครั้ง จนแน่นิ่งไป ก่อนที่ชาวบ้านระแวกนั้นเข้ามาห้าม ก่อน นาย นิคม จะรีบขับ จยย. หนีไปพร้อมกับท่อนไม้ โดยที่ไม่ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิต ทั้งนี้พยานยังให้การว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง จากนี้จะเชิญ น.ส. เกศรินทร์ และพยานแวดล้อมมาสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link