เย้ยกฎหมาย วัยรุ่นคลังสินค้า ชักปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริกลางตลาดนัดย่านบางเสาธง

เย้ยกฎหมาย วัยรุ่นคลังสินค้า ชักปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริกลางตลาดนัดย่านบางเสาธง
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุ วัยรุ่นไล่ยิงกัน กลางตลาดนางรำ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตลาด จากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์แต่อย่างใด พบเพียงปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นบริเวณหน้าตลาด นอกจากนั้นยังพบปลอกมีด และรองเท้าตกกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
คลิปวีดีโอจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่มีพลเมืองดีท่านหนึ่ง ถ่ายบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ในขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายยกพวกไล่ทำร้ายกันกลางตลาด โดยจากคลิปวีดีโอจะเห็นว่ามีชายเสื้อแดงคนหนึ่งวิ่งถืออาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่กลุ่มคู่อริไป 1 นัด จนอีกฝ่ายแตกกระเจิงหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ขณะที่วัยรุ่นชายเสื้อดำวิ่งถือมีดไล่ตามอีกฝ่าย ท่ามกลางสายตาของผู้มาใช้บริการภายในตลาด ต่างพากันหลบกระสุนกันให้วุ่น
จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุมีวัยรุ่นเกือบ 10 คน มารวมตัวกันอยู่ที่หน้าตลาด จากนั้นไม่นาน ก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายมากันไม่ต่ำกว่า 3 คน พอมาถึงก็ตะโกนโวยวายก่อนจะชักปืนยิงใส่กลางวงของกลุ่มวัยรุ่นจนแตกกระเจิง แต่ไม่มีใครถูกกระสุนปืนแต่อย่างใด จากนั้นวัยรุ่นที่มีปืนพยายามวิ่งตามอีกฝ่ายแต่ไม่ทันก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป
ขณะเดียวกันมีรายงานว่า วัยรุ่นทั้งสองฝ่ายเป็นพนักงานในคลังสินค้าในละแวกที่เกิดเหตุแล้วเกิดบาดหมางกันในที่ทำงานก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ยิงจะพาพวกมาดักรอคู่กรณี ที่หน้าตลาดดังกล่าวเพราะเป็นเส้นทางกลับห้องพัก แต่อีกฝ่ายมาพร้อมกับปืนจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ทราบตัวมือปืนและชายเสื้อดำที่ถือมีดไล่ตามคู่อริแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link