เพลิงไหม้ร้านซื้อขายและซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้ากลางเมืองอุบลฯ

เพลิงไหม้ ร้านซื้อขายและซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า กลางเมืองอุบลฯ
วันที่ 16 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์สามชั้น ที่ซอยธรรมวิถี 4 ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี หลังเกิดเหตุ นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี สั่งการเร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบจ.อุบลราชธานี นำรถบรรทุกน้ำเข้าร่วมทำการดับเพลิง โดยมีรถดับเพลิงจากเทศบาลนครอุบลราชธานี และ เทศบาลตำบลอุบลฯ ร่วมดับเพลิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้อยู่ชั้นสอง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ โดยห้องข้างเคียงไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด
ทั้งนี้ บ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้และเป็นต้นเพลิง ได้แก่ บ้านเลขที่13/5 ซ.ธรรมวิถี4 ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่ง เป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นสามคูหา ซึ่งเปิดเป็นร้านซื้อขายและซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณห้องเก็บเอกสารและเครื่องใช้ไฟฟ้าบนชั้นที่ 2 ของตัวอาคารบ้านเลขที่ดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ สำหรับมูลค่าความเสียหายคาดว่า น่าจะไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท
ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัด อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ คงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ จึงจะสามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้
ภาพ : อบจ.อุบลราชธานี
///////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link