ผู้รับเหมาติดตั้งเสาไฟส่องสว่างพลาดท่า เฮี๊ยบเกี่ยวสายไฟแรงสูงซ็อตร่างทำให้ท่อนขาไหม้เกรียมตายสยอง 2 ศพ !!!

ผู้รับเหมาติดตั้งเสาไฟส่องสว่างพลาดท่า เฮี๊ยบเกี่ยวสายไฟแรงสูงซ็อตร่างทำให้ท่อนขาไหม้เกรียมตายสยอง 2 ศพ !!!

เวลา 14.30 น.วันที่ 3 มิ.ย. 66 พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ดพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุหลักกิโลเมตรที่ 16 ถึง 18 ถนนอรุณประเสริฐ ช่วงระหว่างบ้านเปลือยใหญ่ ต.ช้างเผือก อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด หลังจากรับแจ้งว่ามีผู้ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตทำให้เสียชีวิตคาที่ 2 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายไทยนอนเสียชีวิตบริเวณโคนเสาเหล็กไฟฟ้าส่องสว่าง ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อสีขาว ติดเครน หมายเลขทะเบียน 82-8547 จังหวัดศรีสะเกษจอดอยู่ โดยเครนขนาด 3 ตันถูกยืดแขนโดยสลิงมัดเสาเหล็กไฟฟ้าส่องสว่างค้างไว้โดยสลิงไปพาดกับสายไฟฟ้าแรงสูง จึงประสานไปยังการไฟฟ้าให้ตัดกระแสไฟ
จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายคือนายประทานพรกิ่งเกตุ อายุ 47 ปี ทำหน้าที่บังคับเครนเพื่อจะนำเสาไฟฟ้าส่องสว่างไปติดตั้งยังฐานปูน

ขณะที่ยืดและยกเครนออกไปนั้นปรากฏว่าสายสลิงและเสาไฟฟ้าส่องสว่างไปพาดเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูงทำให้ไฟฟ้าช็อต จังหวะดังกล่าวนายรุ่งอรุณ กิ่งเกตุอายุ 46 ปีผู้เป็นน้องชายก็ยืนอยู่บริเวณใกล้เคียงจึงถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตล่างทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ ทำให้ท่อนล่างตั้งแต่หัวเข่าลงไปไหม้เกรียม ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองอยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่ง อ.เมืองศรีสะเกษ

ขณะที่กระแสไฟฟ้าช็อตร่างผู้ตายทั้งสองอยู่นั้นปรากฎกว่านายธีรภัทร สง่าศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 3 ต.ครก อ.เมืองศรีสะเกษ ซึ่งเป็นคนงานพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือ จึงทำให้กระแสไฟฟ้าช็อตร่างนายธีรภัทรฯได้รับบาดเจ็บสาหัส
ส่วนนายสถิตย์ แสงทอง อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่ม อ.เมืองศรีสะเกษ

คนงานซึ่งยืนอยู่หลังรถบรรทุกติดเครนคันเกิดเหตุ สามารถกระโดดลงจากรถได้ทันทำให้ไม่ได้รับอันตราย.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link