ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันกันกลางถนน ย่านสุขสวัสดิ์

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันกันกลางถนน ย่านสุขสวัสดิ์

วันที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น.

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีมีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ถืออาวุธครบมือก่อขี่รถจักรยานยนต์วิ่งไล่ฟันกันภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยกย่อยซอยที่ 6 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บรูณะ กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ สน.ราษฎร์บูรณะ จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการขี่จักรยานยนต์หนีกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตามมาร้ายตนเองและกลุ่มเพื่อน แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุยังทำลายทรัพย์สินของตนซึ่งใช้อาวุธมีดเป็นลักษณะดาบยาวฟันไปที่รถจักรยานยนต์ จนได้รับความเสียหายเฟรมชุดสีแตกร้าวทั้งคัน และบริเวณไฟเลี้ยวหน้ารถข้างขวา และไฟเลี้ยวข้างขวาด้านท้ายรถก็ยังมีรอยแตกอีกด้วย แล้วผู้ก่อเหตุยังได้นำกุญแจรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวติดมือไปอีก

ส่วนเบื้องต้นเมื่อช่วงสายของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้เรียกตัวทางฝั่งของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเยาวชนชายอายุ ประมาณ 15 – 17 ปี เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

จากการสอบถามผู้พักอาศัยอยู่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 บอกเล่าว่า ตนเลิกงานออกมายืนอยู่ระเบียงห้องก็เห็นกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมา มีเสียงตะโกนท้ากันโหวกเหวกโวยวายดังลั่น เพราะช่วงนั้น ดึกแล้วถนนก็ไม่มีรถวิ่ง เลยได้ยินเสียงดังชัด ว่า มาเดะ มึงตามมาเลย แล้วก็ได้ยินเสียงเอามีดลากกับพื้นถนน ทั้งมีดยาว ทั้งเคียวง้าว กลุ่มข้างหน้ามากัน 3 คัน กลุ่มหลังประมาณ 4 คัน ซ้อน 2 บ้าง ซ้อน 3 บ้าง แต่ตนก็เห็นขี่ไล่กันแบบนี้ประจำ แต่ไม่น่าจะพักในซอย มักจะชอบมาไล่ฟันกันช่วงดึกๆ

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยกย่อยซอยที่ 6 ยังพบร่องรอยของการเกิดเหตุเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และทางทีมข่าวยังได้พูดคุยกับชาวบ้านในละแวกแถวดังกล่าวและได้พบกับผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย หลังจากนั้นได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทุกอย่าง 20 บาทซึ่งตั้งร้านอยู่บริเวณหน้าปากซอยดังกล่าวพอดี ภาพเนื้อหาของคลิปยังได้เห็นพฤติการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ถืออาวุธมีดทั้งสั้นและยาวลากลงกับพื้นถนน ในลักษณะที่พร้อมจะเข้าจู่โจมคู่กรณีตลอดเวลา พอถึงเหตุการณ์ดังกล่าวก็จะพบกับภาพเหตุการณ์ชุลมุนของทั้งสองฝ่ายและยังเห็นภาพของผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดกระหน่ำฟันที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link