หนุ่มใหญ่ ออกหาปลากลางคืน จมน้ำเสียชีวิต


วันนี้ ( 13 มิ.ย.66 ) เวลา 09.30 น.ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ จ.อุบลราชธานี ว่า มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำท้ายสวนบ้านหนองผือ ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงจัดรถพยาบาลพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ รุดไปยังที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่ที่ริมหนองน้ำจุดเกิดเหตุ เป็นจำนวนมาก และหนองน้ำก็มีน้ำไม่มากนัก บางจุดระดับน้ำอยู่ที่หัวเข่า บางจุดระดับเอว และจุดที่พบศพ ระดับน้ำไม่ลึก ชาวบ้านบอกว่า มองเห็นแขนผู้ตายโผล่เหนือน้ำด้วย จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากหนองน้ำ โดยผู้ตายอยู่ในสภาพ สวมเสื้อและกางเกงในตัวเดียว และ ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมา คือ นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด อีกทั้งบริเวณ โดยรอบ ก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้
จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 12 มิ.ย.66 ) ผู้ตายได้ไปดักปลา โดยใช้ตาข่ายดักปลา หรือ ที่ชาวบ้านเรียกว่า มอง ขึงดักปลาในหนองน้ำดังกล่าว จนกระทั่งรุ่งเช้าของวันนี้ ( 13 มิ.ย.66 ) ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน และมีผู้มาพบศพนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) นอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำท้ายสวนของเพื่อนบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เขมราฐ ให้มาตรวจสอบ ดังกล่าว
ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปยังป่าช้าของหมู่บ้านตามความประสงค์ของญาติ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
Cr.ภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ
/////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link