จ.อุบลฯตรวจติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี


วันนี้ (14 มิ.ย. 66) ณ ที่ว่าการอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้นาย นคร ศิริปริญญานันท์ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี พร้อม นายจักรพงษ์ ยองใย จ่าจังหวัดอุบลราชธานี และ คณะดำเนินการตรวจติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่ปลัดจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมี นายอมร พรมสอน นายอำเภอสิรินธร และคณะให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ได้ตรวจติดตาม แนะนำการปฏิบัติราชการของที่ทำการปกครองอำเภอ ให้ดำเนินการเป็นไปตามกฎหมาย กฎ ข้อบังคับ ระเบียบและคำสั่งของทางราชการ การปฏิบัติราชการตามนโยบายและภารกิจที่สำคัญของรัฐบาล การปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง และจังหวัดอุบลราชธานี ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ตลอดจนได้เน้นย้ำข้อราชการสำคัญ ดังนี้
1.การขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการ หนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 2.โครงการอำเภอบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แบบบูรณาการอย่างยั่งยืน โดยเร่งรัดให้ดำเนินการตาม Project Brief 3. โครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 4. การขับเคลื่อนการให้บริการตามแนวทางศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) 5.การควบคุม กำกับตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และการดูแลอาวุธปืนของทางราชการ 6.การเบิกจ่ายงบประมาณของอำเภอ ให้เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด 7.ติดตามข้อมูลข่าวสารเหตุการณ์ต่างๆ ทางสื่อและรายงานผู้บังคับบัญชา 8.การประชาสัมพันธ์ระบบรับรองการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล Application ThaiD และ 9.การขับเคลื่อนการดำเนินการจากระบบ ThaiQM และติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในระบบ ThaiQM
////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link