สวนนงนุชพัทยา เนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) ในสถานทูตอินเดีย เพื่อกระชับความสัมพันธ์

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้นำทีมจัดสวนมากกว่า 100 คน เข้าปรับปรุงภูมิทัศน์ สวนมิตรภาพสถานทูตอินเดีย ประจำประเทศไทย (Friendship Garden) ณ สถานกงสุลใหญ่ 5/120-121 อาคารโอเชียน ทาวเวอร์ 2 42nd Floor ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
****โดยมี นายนาเคศ สิงห์ (H.E. Mr. Nagesh Singh) เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย ให้การอำนวยความสะดวกให้กับทางสวนนงนุชพัทยา พร้อมขอบคุณสวนนงนุชพัทยา ที่ได้สรรสร้างสิ่งที่ดีงาม เสมือนดั่งมิตรไมตรี ระหว่างสองประเทศ ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนานให้คงอยู่อย่างมั่นคงมีสุข ดั่งต้นไม้ที่หยั่งรากลึกลงสู่พื้นดินและแผ่กิ่งก้านใบ ให้ความร่มเย็น ในพื้นที่แห่งนี้
****นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า ไทย กับ อินเดีย มีความสัมพันธ์ทางการทูตมายาวนาน วันนี้ทางสวนนงนุชพัทยา ได้เข้ามาทำสวนแห่งมิตรภาพ ให้เกิดความสง่าสวยงามและเป็นพยานแห่งมิตรภาพฉันพี่น้อง ที่เจริญเติบโตและมั่นคง ดั่งต้นไม้ที่ปลูกขึ้นทุกต้นในสถานที่แห่งนี้ ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยา ได้นำอุปกรณ์และนักจัดสวนพร้อมต้นไม้นับพันต้นเข้ามาปรับภูมิทัศน์ ในสถานที่แห่งนี้

****สำหรับการปรับปรุงภูมิทัศน์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแนวคิด Friendship Garden ซึ่งถือว่าเป็นสวนที่ 2 ของปี 2566 และเป็นสวนที่ 14 ที่สวนนงนุชพัทยา เข้าปรับปรุงภูมิทัศน์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่าง 2 ประเทศ ที่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link