ตชส. สน. ราษฎร์บูรณะ พร้อม อส.ตร. ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกัน พร้อมให้บริการพาน้องข้ามถนน

ร.ต.ต. สำรวย ทวีการไถ รอง.สวป. สน.ราษฎร์บูรณะ ชุดตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ร่วมกับ อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.ราษฎร์บูรณะ จำนวน 4 นาย ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพาน้องข้ามถนน บริเวณแยกนาหลวง ถนน ประชาอุทิศ ตัดกับ ถนน พุทธบูชา แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ซึ่งการปฏิบัติภารกิจในวันนี้เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อยเป็นอย่างดี โดยมีกำลังอาสาสมัครตำรวจบ้านมาร่วมปฏิบัติหน้าที่จำนวนทั้งสิ้น 4 นาย เังมีรายชื่อต่อไปนี้
1.อส.ตร.ประทีปฯ
2.อส.ตร.เลณุวัฒน์ฯ
3.อส.ตร.พรรณีฯ
4.อส.ตร.อมรรัตน์ฯ

ซึ่งทั้งหมดปฏิบัติหน้าที่รวมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ของ สน.ราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ไปจนถึง เวลา 17.00 น. เป็นการปฏิบัติงานเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน และยังเป็นการป้องกันเหตุนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน และยังดูแลเรื่องของความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียนที่ต้องเดินข้ามถนน ในบริเวณดังกล่าวให้ได้รับความปลอดภัยอีกด้วย นี่คือหนึ่งในโครงการดีๆของ สน.ราษฎร์บูรณะ ที่แสดงถึงความห่วงใยพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

ซึ่งโครงการดีๆแบบนี้ถือว่าเป็นโครงการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชนจิตอาสา ทำด้วยใจโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ส่วนโครงการดังกล่าวได้ส่งผลให้พี่น้องประชาชนรู้สึกปลอดภัย และอุ่นใจขึ้นมากกว่าเดิม เด็กเดินข้ามถนนในช่วงเวลาเลิกเรียน ก็ได้รับความปลอดภัย ส่วนเรื่องของการก่อเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทก็จะไม่มีให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นแนวคิดและแนวปฏิบัติที่ดีอีกโครงการหนึ่งอย่างแท้จริง ประชาชนอุ่นใจ ลูกหลานปลอดภัยถึงบ้าน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link