ร้อยเอ็ด!!!!! อำเภอโพธิ์ชัย จัดอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและปฏิบัติการค้นหาพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต จังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2566

ร้อยเอ็ด!!!!!
อำเภอโพธิ์ชัย จัดอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและปฏิบัติการค้นหาพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต จังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2566

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00-16 00 น. ณ หอประชุมอำเภอโพธิ์ชัยจ.ร้อยเอ็ด นายธัญญา แดนระเบียบ ปลัดอำเภอรักษาราชการแทนนายอำเภอ โพธิ์ชัย เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฎิบัติการ โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและปฏิบัติการค้นหาพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตจังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปีงบประมาณ 2566 ซึ่งมี นายวีระ ศรีคำ หัวหน้ากลุ่มงานป้องกันการทุจริต นายอนันต์ เจริญแก่นทราย ประธานชมรม “STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดร้อยเอ็ด /ประธานโครงการฯ นายสมเกียรติ รัตนเมธาธร / ดร.ทัศนีย์ วงศ์มาศ พ น.ส.รภิวัน รัชนีกรกานต์ ดร.จีระวรรณ สิทธิศักดิ์ ดร.อิศเรศ จินฤทธิ์
นายประจักษ ์ชุมพล นายจักรพรรณ ชินสมบัติ ( เลขาชมรมฯ) ร่วมเป็นวิทยากรกระบวนการ พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น และเครือข่ายอำเภอโพธิ์ชัย 100 คนร่วมกิจกรรม
นายอนันต์ เจริญแก่นทราย ประธานชมรมฯ กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้ เป็นโครงการที่ต่อยอดจากปีที่ผ่านมา เป็นการทบทวนในเนื้อหาที่ จำเป็น เพื่อนำมาใช้ ให้สอดคล้องในสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้นำท้องถิ่น และเครือข่ายมีจิตอาสาคอยสอดส่องติดตามการทุจริตในพื้นที่ ของพี่น้องชาวอำเภอโพธิ์ชัยเป็นพลังหลักร่วมป้องกัน เป็นหูเป็นตา โดยการใช้หลักสูตรทุจริตศึกษา ตามรูปแบบที่กองทุน ป.ป.ช. กำหนดไว้เป็นบทบาทที่สำคัญของประชาชนด้วยการใช้ application เป็นเครื่องมือเข้ามาเป็นตัวช่วยการทำงาน ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว พร้อมปักหมุดจุด เสี่ยงของอำเภอ และหาวิธีป้องกัน หรือเฝ้าระวัง และหาวิธีทางแก้ไขในโอกาสต่อไป
ซึ่งการทำงานของจิตอาสา ชมรม “STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดร้อยเอ็ดอำเภอละ100คนเป็นเครือข่ายหลักมีคณะกรรมการ คณะทำงาน เป็นภาคประชาชนที่เข้ามามีส่วนร่วมช่วยในการทำงานด้านการทุจริต

!!!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์21102
โทร 093-458-9192

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link