ปราจีนบุรี ผัวเก่าหึงผัวใหม่ติดพันอดีตเมียยิงตายคาห้องเช่า


เมื่อเวลา 21.30 น.วันนี้ 22 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า พ.ต.ต.กิติศักดิ์ สินธรสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาท แล้วใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 1 ราย สถานที่เกิดเหตุในห้องเช่า บ้านเกาะกระต่าย หมู่ 6 ซอยหลังวัดศรีประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา แพทย์เวรฯ รพ.ประจันตคาม เจ้าหน้าทีพิสูจน์หลักฐาน, หน่วยกู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

เป็นห้องเช้าชั้นเดียว ห้องที่5 เลขที่147/5 หมู่6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มี นางสาวชนิกานต์ จันทร์หอม 32ปี อายุ เป็นเจ้าของห้องเช่า จุดเกิดเหตุในห้องติดด้านหน้าประตู พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนายปรัชญา ศรีภักดี อายุ35 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.รวม 3 นัด นอกหงายหน้ากระสุนเข้าบริเวณหน้าอกตัดขั้วหัวใจ ใกล้ ๆ พบปลอกกระสุนรวม3ปลอกตกอยู่ พร้อมพบกระป๋องเบียร์ 2 กระป่อง กลางห้องจึงเก็ยรวบรวมเป็นหลักฐานกันผู้ไม่เกี่ยวข้อง ไทยมุงกว่า 50 คน ไม่ให้เข้าใกล้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวชนิกานต์ เจ้าของห้อง ซึ่งเป็นหม้ายหย่าร้างกับสามี 1 ปี มีบุตรหญิง-ขายด้วยกัน รวม 2 คน หลังเลิกงานได้ นั่งดื่มกินสุรากับนายวิเศษ หรือ ตั๊ม อินทร์จันทร์ อายุ 51 ปี แฟนใหม่ที่เพิ่งมาติดพันราว 2เดือนเศษ ได้มีนายปรัชญา( ผู้เสียชีวิต) สามีเก่ามาหาพบ และเกิดหึงหวงได้ขว้างขวดเบียร์ใส่นายวิเศษ หรือ ตั๊ม จนทะเลาะวิวาทกัน และระหว่างชุนมุล ได้มีเสียงปืนดัง 3 นัด จนมีผู้เสียชีวิตขึ้น

นางสาวชนิกานต์ จันทร์หอม กล่าวว่า หลังตนเองเลิกรากับอดีตสามี ก่อนหน้าได้เช่าห้องที่ตลาดประจันตคาม สามีได้ตามทะเลาะ เพราะหึงหวงมาตลอด เพิ่งย้ายมาที่ห้องเช่าใหม่ ได้ 2 เดือน โดยมาพักกับน้องสาว และ สามีเก่าได้ตามมาพบเป็นวันแรก ช่วงเกิดเหตุตนเองอยู่หลังห้องเช่า ได้ยินเสียงขวดเหล้าขว้างเข้ามาในใส่ห้อง จากนั้นเสียงสามีเก่าทะเลาะกับแฟนใหม่ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด มาดูพบสามีเก่าเสียชีวิต คาดสาเหตุมาจากการหึงหวงของคนตาย

ด้านแม่ค้าร้านขายของชำตรงข้ามห้องเช่ากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายคนตายมาพร้อมกับกับเพื่อน เป็นรถ จยย.รวม 4 คัน และรถยนต์ 1 คัน โดยมีนาตั๊มคนยิงมาหาเจ้าของห้องเช่าก่อนหน้านี้ ซึ่งคนยิงคือนายตั๊มนั้น มาหาเจ้าของห้องเช่าทุกวันจากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 3นัด ฝ่ายคนตายพากันขับขี่รถ จยย.หนีออกมา ส่วนคนยิงได้เดินมาขึ้นรถกระบะสีดำ 4 ประตูขับมาเลี้ยวหน้าร้านและย้อนหลบหนีออกไปด้านชุมชนวัดศรีประจันตคามกลางดึก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link