ปราจีนบุรี(คืบหน้า) ผัวใหม่ ยิงผัวเก่ามอบตัวกับผบก.ภ.จวปราจีนบุรี

เมื่อเวลา09.00น.วันนี้ 24 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากรณี นายปรัชญา หรือ อาร์ม (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อาชีพขายของชำในตลาดประจันตคาม บ้านเกาะพันซา เลขที่ 22/1 หมู่ 6 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผัวเก่า เลิกรากับคือ น.ส.ชนิกานต์ จันหอม อดีตภรรยา ได้ประมาณ 1 ปีเศษ ได้เกิดความหึงคือ นายวิเศษ หรือ ช่างตั๊ม (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ที่ 6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเป็นช่างเชื่อมโลหะ ซ่อมรถจยย.พ่วงข้าง ผัวใหม่ ได้ปาขวดเบียร์ใส่ก่อนบุกเข้าไปในห้องเช่า แล้วเกิดวิวาทกับผัวใหม่และถูกยิงด้วยปืรพกขนาด9มม.รวม 3นัด ตายอนาถกลางดึกคาห้องเช่า

ขณะนายวิเศษ หรือ ช่างตั๊ม ผัวใหม่ได้หลบหนี กลางดึกหลังเกิดเหตุขณะขุดสืบเร่งติดตามที่บ้านเกิด แปดริ้ว พบคลิปภาพ วงจรปิด-พยานแวดล้อมระบุชัดเจนก่อนเกิดเหตุฝ่ายอดีตสามีเก่า(คนตาย)ยกพวกเป็นรถ จยย.มาหาผัวใหม่มือยิง ถึงห้องแต่ผัวเก่าดันขว้างขวดเบียร์ใส่ก่อนแล้วบุกเข้ไปหาผัวใหม่ที่กำลังกินเบียร์กระป๋อง-อาหารถึงในห้องเกิดวิวาทกันและถูกยิง3นัดซ้อนตายอนาถ ทางญาติ-แม่ของนายปรัชญา หรืออาร์ม ผัวเก่าได้นำศพลูกมาตั้งบำเพ็ญกุศลพร้อมขอให้ ตร.ดำเนินคดีถึงที่สุด ระบุก่อนตายผัวเก่า-ผัวใหม่มีเรื่องกับคนก่อเหตุตลอดเวลา โดยมีการต่อว่า และท้าทายกันผ่านทางออนไลน์ (เฟชบุ๊ค)ก่อนล่าสุดศาล จ.ปราจีนบุรี อนุมัติหมายจับผัวใหม่เรียบร้อยแล้วว ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ตามที่นำเสนอรายละเอียดก่อนหน้า โดยต่อเนื่อง นั้น

เมื่อเวลา09.10 น.วันนี้ 24มิ.ย.66 นายวิเศษ หรือ ช่างตั๊ม (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 42 ปี เลขที่ 178 หมู่ที่ 6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมญาติพี่น้องได้ติดต่อกับ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบ.ก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมนำหลักทรัพย์ เอกสาร และ บุคคล เพื่อขอมอบตัวในคดี ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการ สภ.เมืองปราจีนบุรี ชั้น2

จากนั้น พล.ต.ต.วินัย ได้สอบถามถึงสาเหตุ นายวิเศษหรือตั๊ม ได้กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลัวนั่งกินอ่หารในหัองเช่าส่วนทางแฟนสาวไปล้างทำความสะอาดถ้วยจานอาหาหลังบ้าน ระหว่างนั้นผู้นายปรัชญาหรือาร์มผู้ตายได้ผลักประตูห้องเข้ามาแล้วใช้ขวด้ยัยีขว้างใส่ก่อนวิวาทชุลมุนกันพี้อมชักปืนอิกมาจะยิงตนจึงแย่งปืนและยิงป้องกันตัวแล้สขับรถกระบะหลบหนีไปอยู่ในราวป่ายูคาลิปตัสใกล้ๆอาศัยนอนในรถและติดต่อญาติที่แปดริ้วมารัยตัว จากนั้นได้ตืดต่อขอมอบตัวกับพล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรีดังกล่าวไม่คิดหลบหนีใดๆ

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อป้องกันชีวิตตนเองตนเงเป็นคนทำมาหากินเป็นที่ยอมรับของคนในชุมชนไม่ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ ฝากขอโทษทางครอบครัวขิงผู้เสียชีวิตด้วย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกการมอบตัวพร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบกระบวนการทางวิทยาศาสตร์หรือDNA.ต่อไป ก่อนที่จะนำตัวสอบสวนส่งดำเนินคดีที่ สภ.ประจันตคามต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link