อดีตผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เดินหน้าทำการเมืองภาคประชาชน นอกสภา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 29 มิ.ย.66 ) ทนายปอปลา นางสาวรุจิรา กุลวงศ์ อดีตผู้สมัครส.ส.อุบลราชธานี เขต 6 พรรครวมไทยสร้างชาติ “ ผู้ยึดมั่นอุดมการณ์สาธารณะ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง สร้างสังคมให้เท่าเทียม” ได้ลงพื้นที่ เดินหน้าทำการเมืองภาคประชาชนนอกสภา เพื่อส่งเสริมพัฒนาและแก้ปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอเขมราฐ อำเภอนาตาล และอำเภอ โพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี โดยเฉพาะปัญหาทางกฎหมาย ปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาหนี้สิน ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกตํ่า ปัญหาหน่วยงานของรัฐ หรือเจ้าหน้าที่รัฐเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมกับประชาชน เป็นต้น
นอกจากนี้ นางสาวรุจิรา กุลวงศ์ หรือ ทนาย ปอปลา ยังได้เดินทางไปพบประชาชนในพื้นที่อำเภอเขมราฐ พร้อมมอบเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม นมเนย ให้กับชาวบ้าน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งปันและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
สำหรับ นางสาวรุจิรา กุลวงศ์ หรือ ทนาย ปอปลา เป็นลูกหลานชาวอำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี โดยกำเนิด และ ด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง วัย 34 ปี ดีกรีปริญญาโท ประกอบอาชีพเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุบลราชธานี และ ประกอบอาชีพทนายความ และ เนื่องจากทนายปอปลา มีความมุ่งมั่นอยากจะทำงานด้านการเมือง ทนายปอปลาจึงตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต ที่เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดอุบลราชธานี (อำเภอเขมราฐ อำเภอนาตาล และ อำเภอโพธิ์ไทร) จากการเลือกตั้งทั่วไปของประเทศไทย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา และ เมื่อสอบไม่ผ่าน ทนายปอปลา จึงหันมา “เดินหน้าทำการเมืองภาคประชาชนนอกสภา”
/////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link