สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย จัดประชุมเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน

สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย จัดประชุมเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน

วันที่ 29 มิถุนายน 2566

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พ.ต.อ. วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.เอกพจน์ สังเมียนรอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ รุกขพันธ์ สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ ร.ต.ต.สำรวย ทวีการไถ รอง สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วยตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าร่วมประชุมกับ ผอ.โรงเรียนวัดทุ่งครุ และ รอง.ผอ.โรงเรียน วัดทุ่งครุ ( พึ่งสายอนุสรณ์ ) เพื่อรับทราบปัญหาต่างๆและแลกเปลี่ยนแนวคิดนโยบายซึ่งกันและกันในการแจ้งข้อมูลข่าวสาร ระหว่างโรงเรียน กับทางสถานีตำรวจ เพื่อประสานความร่วมมือในการป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนโดยเฉพาะเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกัน รวมทั้งเหตุการณ์ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือจากทางโรงเรียน รวมถึงผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทุกคน พร้อมกันนี้จึงได้แสดงแนวคิดเพื่อจะเป็นการทำข้อตกลงร่วมกันและเป็นไปในแนวทางเดียวกันเพื่อเป็นประโยชน์ในการปฎิบัติได้ต่อไปในอนาคต แล้วจะมอบหมายให้กับทางโรงเรียนไปประชาสัมพันธ์ต่อให้กับผู้ปกครองให้ช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมของเด็กในความดูแลต่อไป

และเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ของวันนี้ ( วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ) พ.ต.อ. วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.เอกพจน์ สังเมียน รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ รุกขพันธ์ สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ ร.ต.ต.สำรวย ทวีการไถ รอง สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วยตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการชุมชนร่วมกับสำนักงานเขตทุ่งครุ ณ สำนักงานเขตทุ่งครุ แขวงทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร โดยร่วมกับ ผอ.เขตทุ่งครุ
รอง.ผอ.เขตทุ่งครุ สส.พรรคก้าวไกล
สก.เขตทุ่งครุ
ประธานชุมชนและภาคีเครือข่าย เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆ ภายในชุมชน และสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ โครงการชุมชนยั่งยืนฯ การป้องกันเหตุนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท ภายในพื้นที่ พร้อมทั้งภัยจากกลโกงในสื่อออนไลน์ และการเเจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายต่างๆ

ซึ่งเป็นการประชุมเพื่อเป็นแนวทางในการปฎิบัติในรูปแบบเดียวกัน และเป็นการร่วมมือกันทุกภาคส่วนเพื่อการแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ภายในพื้นที่ และยังเป็นการช่วยส่งเสริมและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีความสุขต่อไป แล้วยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับทุกชุมชนได้อย่างยั่งยืน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link