ลูกร้องสื่อพ่อตัวเองคุ้มคลั่งกระทืบน้องชายมานานนับปีจนกระดูกโหนกแก้มร้าวสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ภายในซอยเอกชัย 24 บแขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พบคุณพรรณี(ขอสงวนนามสกุล) กับหลานๆ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน
คุณ พรรณณี เล่าให้ทีมผู้สื่อข่าวฟังว่า
คือนายทวีชัย”เป็นพ่อ”แกชอบมีอาการคุ้มคลั่งเวลาเขากินเหล้าแล้วเขาจะตีหาเรื่องแบบว่าตีน้องชายเขาแล้วก็คือกับเด็กๆในบ้านก็จะดุด่าอาละวาด

โดยส่วนตัวเป็นคุณพ่อเราเองเนี้ยแหละเวลาเขาดื่มแอลกอฮอล์ก็จะมีอาการคล้ายๆคนคุ้มคลั่งด่าว่าแล้วคือทำให้แบบว่าคนทั้งบ้านจิตตกกันหมดเลยค่ะคือเหมือนกับ หวาดผวาต้องคอยระแวงอยู่ตลอดเวลา ทุกคนในบ้านกลัวกันหมด เขาตีแบบนี้มาตลอดตีนานมากกี่ปีจำไม่ได้แต่พูดถึงเขาตีเขาก็แบบใช้มือตบบ้างใช้ตีนเตะบ้างใช้มือกดบีบคอด้วยอะไรอย่างนี้ เพราะพูดง่ายๆตัวเขาเองอ่ะ เขาก็ดูชอบมวยทุกวันว่าตรงไหนโดนจุดสำคัญอะไรเนี่ยเพราะขนาดแฟนเองก็ยังเคยโดนเหมือนกันน้องชายพ่อหนูโดนแบบนี้ทุกวันโดนมานานมาก มากกว่า5-7ปีเสียอีกเดิมทีพ่อทำงานเป็นช่างกระจกแต่ปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว ส่วนน้องชายของพ่อเป็นออทิสติก ไม่ได้ทำงานแต่สามารถช่วยงานในบ้านได้เล็กๆน้อยๆ ปัจจุบันพ่อหนูมีพี่น้อง 5 คนเสียชีวิตไปแล้ว 1 คน เป็นคนที่ 3 เขาโดนตีเหมือนกันแต่โดยปกติ เขาทำงานอยู่ร้านทองพอไม่สบายก็กลับมาพักอาศัยที่บ้านนี้ และกับเขาเองก็มีโรคประจำตัวหลายอย่าง เขาก็ยังถูกพี่ชายคนนี้ตี แต่กลับวันที่เสียชีวิตคุณหมอเขาประเมินให้เป็นป่วยด้วยโรค พี่ชายก็เลยเสียชีวิตไป โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่มีการดำเนินคดี

ตอนนี้ก็เหลือพี่ชายของพ่อยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตากสินอาการเบื้องต้นก็ กระดูกโหนกแก้มร้าวตาข้างขวาปิดและมีปัญหา ตาข้างซ้ายก็ปิด เนื้อตัวบอบช้ำไปทั้งร่างกาย ใจจริงแล้วหนูอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีอยากให้เขาชดใช้กรรมว่าเวลาไปทำกับคนอื่นน่ะเขาเจ็บไหมเขาปวดไหมเขาทรมานไหมทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสถามผู้ที่พักอาศัยข้างบ้าน ชื่อ พรรณภัทร กำแพงบ้านติดกัน
โดยเล่าว่าจะเป็นประจำเวลาเย็นๆ 4-5 โมงแบบนี้ก็จะเริ่มช่วงเวลาทุ่มนึงก็มีเป็นแบบนี้ทุกวันจนเราต้องทำใจแต่เราไม่เห็นตอนตีกันนะแต่ได้ยินแต่ละครั้งเหมือนเขาเอาอะไรมากระแทกกำแพงบ้านเราแต่ละครั้งที่ได้ยินเสียงกระแทกนั้นมันดังมากเรานึกว่าเด็กเอาเหล็กมากระแทกพื้นก็เลยไปถามว่า เฮียเด็กเลยอะไรกันเสียงดังแกกับด่าใส่กลับมาปัจจุบันนี้รู้แล้วว่าทะเลาะกันก็เลยไม่สนใจส่วนด้านหลานชายของคุณพรรณีน้อง”เอ”นามสมมุติ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
เขาเตะต่อยคนไม่มีทางสู้ครับ ตอนที่เขาตีกันผมก็อยู่ใกล้ๆอ่ะครับ ผมเห็นเรื่องราวแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ เห็นมาตั้งแต่อนุบาลถึงป 1 เห็นโดนตีแบบนี้ทุกวันครับวันนึงประมาณ 4-5 รอบ ผมก็กลัวครับแต่ก็อยู่ห่างๆ ไม่กล้าพูดไม่กล้าช่วยอะไรครับหลังจากคุณพรรณีได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน เป็นที่เรียบร้อย ก็อยากให้หน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยเหลือ หากยังเป็นอย่างนี้อยู่อย่างนี้ไม่แคล้วคนที่ถูกทำร้ายก็อาจจะเสียชีวิตได้ จึงวอนสื่อ ให้ช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link